เก่งไม่มีใครเกิน!”บังยี”ยันเอาอยู่คลับไลเซนซ์

         สโมสรไทยตื่นตระหนกหลังสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)มีมติให้ทุกสโมสรของแต่ละชาติในเอเชียมี“คลับไลเซนซิ่ง” ภายในเตือนตุลาคมนี้เท่านั้นแต่”บังยี”วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทยยืนยันไร้ปัญหาเพราะเป็นหัวขบวนทำโครงการนี้การันตีทีมลูกหนังไทยได้โควต้า”เอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก”ตามเดิม
 
          ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อนสำหรับ”บังยี”วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯแม้ล่าสุดที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี)จะมีการเปิดประชุมหารือกันถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมกับได้ข้อสรุปว่าทุกสโมสรแต่ละชาติจะ”คลับไลเซ็นซิ่ง”ภายในเดือนตุลาคมนี้ก็ตามที

          “ยืนยันคำเดิมว่า”คลับไลเซนซิ่ง”สำหรับสโมสรในไทยไม่มีปัญหาแน่นอนเพราะว่าตนเป็นบอร์ดบริหารฟีฟ่าได้รับหน้าที่จาก”เอเอฟซี”ให้เป็นประธานในการดำเนินการในเรื่องนี้อยู่ดังนั้นถ้าเกิดอะไรขึ้นขอรับผิดชอบเอง กระนั้นก็ดีก่อนหน้านี้ได้ให้สัมภาษณ์สื่อไปหมดแล้ว่าสโมสรบ้านเราพร้อมที่สุดมีเพียงแค่ทีมหัวตารางไทยลีกเท่านั้น
           อีกทั้งหลายๆชาติในตะวันออกกลางก็เป็นเหมือนเราการจะขอเวลาเลื่อนไปอีกเป็นปีหน้าไม่น่าจะมีปัญหาแน่ ขอความกรุณาทุกสโมสรในไทยอย่าได้ตื่นตระหนกตกใจเพราะเรื่องนี้ผมสามารถเคลียร์ได้การันตีว่าเรายังได้โควต้าในส่วนของ"เอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก”ตามเดิม“บังยี”ยืนยันมะลิหอม
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์