เก่งเลือกได้!ไรจ์การ์ดเมินคุมทัพเฟเยนูร์ด

แฟรงก์ ไรจ์การ์ด อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่ายืนยันแล้วว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่จะไปรับตำแหน่งนายใหญ่ที่เฟเยนูร์ด ทีมดังแห่งแดนกังหันลมเลย

เฟเยนูร์ด ยักษ์ใหญ่แห่งร็อตเตอร์ดัมเพิ่งจะปลด เกิร์ต ยาน เฟอร์บีค ผู้จัดการทีมคนก่อนไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากเฟเยนูร์ดมีผลงานย่ำแย่มากในฤดูกาลนี้และนักเตะในทีมต่างก็ไม่ค่อยให้การสนับสนุนเฟอร์บีคเท่าไหร่แล้ว

ยอดทีมแห่งลีกดัตช์จึงมอบหมายให้ลีออน เฟลมมิ่งส์ เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว และเดินหน้าหากุนซือสมองเพชรเข้ามารับตำแหน่งแทนในเร็วๆนี้

แต่แฟรงก์ ไรจ์การ์ด ก็ออกมาประกาศจุดยืนตั้งแต่ยังไม่ได้รับข้อเสนอเลยว่า เขาไม่มีความตั้งใจจะไปคุมทีมอย่างเฟเยนูร์ดเลย โดยไรจ์การ์ดนั้นเคยคุมสปาร์ต้าในลีกนี้มาก่อน แต่ตอนนี้ยืนยันว่าไม่สนใจจะกลับไปรับงานที่เมืองร็อตเตอร์ดัมเลย

ผมมีเหตุผลที่อยากจะว่างงานอยู่อีกซักปีและก็ไม่คิดจะเปลี่ยนใจด้วย ผมสนใจจะรับงานผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปคุมทีมไหน ไรจ์การ์ดบอก

นอกจากไรจ์การ์ดแล้ว เฟเยนูร์ดก็ให้ความสนใจลีโอ บีนฮัคเกอร์ บอสทีมชาติโปแลนด์ และมาริโอ บีน นายใหญ่ของเอ็นอีซี รวมไปถึงโรนัลด์ คูมัน อดีตโค้ชของบาเลนเซีกอีกด้วย


credit: www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์