เก่งพอกัน!ยูเว่ตีเจ๊างู1-1

เมาโร คาโมราเนซี่

สวมบทซูเปอร์ซับตีเสมอก่อนหมดเวลา 12 นาทีให้ยูเวนตุสไม่แพ้อินเตอร์ มิลานคาบ้านหลังปล่อยให้ฮูลิโอ ครู้ซยิงนำตั้งแต่ท้ายครั้งแรกทำให้ตอนนี้ฟิออเรนติน่ายิ้มหวานเพราะตามหลัง"งูใหญ่"แค่สองแต้มเท่านั้นเอง

ยูเวนตุส 1-1 อินเตอร์

สนาม: โอลิมปิโก้ (โตริโน่)

ประตู: ยูเวนตุส - เมาโร คาโมราเนซี่ 78

อินเตอร์ - ฮูลิโอ ครู้ซ 41

เกมนัดนี้ มีอันต้องเลื่อนเวลาแข่งออกไป 15 นาทีจากโปรแกรม
 
เนื่องจาก เหตุวุ่นวายนอกสนาม แฟนบอลยูเวนตุสพยายามขัดขวางการเดินทางของรถบัสอินเตอร์ และปรากฎว่ามีแฟนบอลยูเว่รายหนึ่ง ก่อนจะโดนจับได้ ขว้างกระป๋องใส่รถขนบัสนักเตะ ขณะกำลังจะเข้าประตูสนามเป็นเหตุให้รถต้องจอด และเสียเวลาไปครู่ใหญ่

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

ด้วยความคลั่งอยากดูศึกแห่งฤดูกาล แฟนอินเตอร์รายหนึ่งที่ไม่มีตั๋วเข้าชมเกมนัดนี้ พยายามลักไก่ปีนประตูเข้าสนาม และปรากฎว่านิ้วหลุด และติดอยู่ที่คานบน ก่อนจะโดนหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ช่วงอบอุ่นร่างกายประมาณ 30 นาที

ก่อนเกมจะเริ่มก็ปรากฎว่า นักเตะอินเตอร์โดนกองเชียร์ ยูเวนตุสรุมโห่ระงม หวังจะกดดันนักเตะคู่แข่ง ที่เกมนี้หากแพ้ก็จะโดนยูเว่ไล่จี้เหลือแค่แต้มเดียวทันที  เปิดฉากมาทั้งสองทีมบู๊เข้าใส่กันทันที แบบไม่มีใครยอมใคร ช่วงแรกยูเวนตุสดูจะเป็นรองตรงกลางสนาม อย่างไรก็ตามยิ่งเล่นเจ้าถิ่นเริ่มจะตั้งลำได้ นาทีที่ 17 โนเชริโน่ จ่ายให้เน็ดเว็ด ทะลุมายิงด้วยขวาระยะ 20 เมตร บอลหลุดกรอบประตูออกไปทางด้านขวาของจ. เซซาร์

นาทีที่ 25 จากลูกฟรีคิกด้านซ้าย เดล ปิเอโร่ ลองลักไก่ยิงมุมแคบกะให้เข้าเสาแรกแต่ก็ไม่ผ่านจ. เซซาร์ ที่ล้มตัวทุบบอลทิ้งออกไปได้ อินเตอร์เริ่มจะกลับมาตั้งหลักได้อีกครั้งตรงกลางสนาม แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่ ในจังหวะผ่านลูกทะลุช่องตัดแผงหลังเจ้าถิ่น เนื่องจากโดนเช็กล้ำหน้าบ่อย

อย่างไรก็ตาม

นาทีที่ 38 อินเตอร์มีจังหวะสวนกลับที่ฟิโก้หลุดมาทางด้านขวา และเปิดเร็วมาหน้าประตูให้เซซาร์ชาร์จ แต่มาช้าไปนิดเดียว นาทีที่ 41 อินเตอร์ มาได้ประตูขึ้นนำ จังหวะที่พวกเขาเอาชนะกับดักล้ำหน้าเป็นครั้งแรก เซซาร์ ตักบอลตรงกลางสนามให้ครู้ซ ทะลุมาพักบอลด้วยหน้าอก และหลุดไปยิงเรียดตรงกลางประตู บอลทะลุผ่านบุฟฟ่อนเข้าไปจากระยะ 12 เมตร อินเตอร์นำ 1-0

นาทีที่ 44 ยูเว่เหมือนเสียขวัญ
 
และเกือบเสียประตูที่สอง คราวนี้กับดักล้ำหน้าไม่ทำงานอีก และเป็นอิบราฮิโมวิชที่หลุดเดี่ยว อย่างไรก็ตามจังหวะสุดท้ายคิเอลลินี่ ปราดมาสกัดไว้ได้ก่อนนิดเดียวเท่านั้นจากระยะ 10 เมตร หมดครึ่งแรกอินเตอร์นำ 1-0

ครึ่งหลังยูเวนตุส

ตั้งหน้าตั้งตาบุกหวังจะเอาประตูตีเสมอให้ได้ นาทีที่ 51 เจ้าบ้านได้โอกาส เมื่อเทเรซเกต์โขกต่อให้เดล ปิเอโร่ ยิงระยะ 12 เมตรด้วยซ้าย ติดคอร์โดบ้าออกหลัง นาทีที่ 58 อินเตอร์สร้างความหวาดเสียวบ้าง จากลูกฟรีคิกระยะ 21 เมตรกลางประตู ที่คิวู ซัดทะลุกำแพงให้บุฟฟ่อนเซฟ กระฉอกมาเข้าทางของคัมบิอัสโซ่ ที่ซ้ำเข้าไปแต่ก็ไม่ได้ เนื่องจากคัมบิอัสโซ่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แม้จะนิดเดียว แต่จากภาพช้า นักเตะอาร์เจนไตน์ของอินเตอร์ล้ำหน้าจริง

จากนั้นนาทีที่ 71

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมอ จากลูกที่คาโมราเนซี่ จ่ายให้ยาควินต้าที่เปิดเข้ากลางให้เทรเซเกต์ ยิงด้วยขวาระยะ 7 เมตรบอลกระดอนสูง จูลิโอ เซซาร์ เห็นท่าไม่ดีต้องปัดข้ามคานออกไป ยูเว่ ใช้ลูกขยันสู้อินเตอร์ที่ชั้นเชิงเหนือกว่า และก็มาได้ประตูตีเสมอ นาทีที่ 78 ปัลลาดิโน่ เปิดบอลจากด้านซ้ายเข้ากลางให้ยาควินต้า โหม่งคืนหลังให้คาโมราเนซี่ ยิงด้วยขวาแฉลบซามูเอลเปลี่ยนทางจนเซซาร์เสียหลักพยายามจะฝืนกลับมาปัดจนกระโดดเป็นตางคกแต่ไม่ทันบอลเข้าประตูไป

ช่วงที่เหลือนักเตะทั้งสองทีมลุยกันดุเดือด เกมกลับมาเล่นกันหนักเหมือนช่วงแรก แต่ก็ไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้ จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์