เก่งตรงไหน คาเปลโลเรียกเบน คืนทัพสิงโตคำราม

เบน ฟอสเตอร์ ได้รับส้มหล่นจากการที่ โรเบิร์ต กรีน ต้องชดใช้กรรมจากการถูกใบแดงในนัดล่าสุด ด้วยการถูกเรียกมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงวิจารณ์แม้แต่จากแฟนบอลต้นสังกัดของนักเตะ หาก ฟอสเตอร์ ได้ลงสนามในนัดหน้านี้ จะเป็นการลงสนามในนามทีมชาติเป็นนัดที่ 3 ของนายทวารจอมเฟอะฟะรายนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(11ต.ค.) ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ

ตัดสินใจเรียกตัว เบน ฟอสเตอร์ นายทวารจอมเฟอะฟะของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กลับมาสู่ทัพสิงโตคำรามอีกครั้ง หลังจากที่ โรเบิร์ต กรีน ต้องชดใช้โทษแบน จากการโดนใบแดงเมื่อเกทฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เมื่อคืนที่ผ่านมา

โรเบิร์ต กรีน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดล่าสุด ที่พ่ายแพ้ต่อ ยูเครน 0-1จากการไปรวบ อาร์เตม มิเลฟสกีย์ ในกรอบเขตโทษ

ด้าน เดวิด เจมส์ นายทวารจอมเก๋า ที่ลงมาแทน โรเบิร์ต กรีน นั้น คาดว่าจะได้รับหน้าที่เป็น มือ 1 ให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมกลางสัปดาห์นี้ ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เบลารุส

ขณะที่ ฟอสเตอร์ ที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติโดยมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนาหูนั้น หากได้ลงสนามในนัดที่จะถึงนี้ จะเป็นการลงเล่นเป็นนัดที่ 3 ในนามทีมชาติของเขา

ส่วนสถานการณ์ของทีมชาติ อังกฤษ นั้น ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของฟุตบอลโลกปี 2010 รอบสุดท้ายแล้ว แต่เชื่อกันว่า ในรอบคัดเลือกนัดสุดท้าย โค้ชหน้าหงิก น่าจะสั่งให้ลูกทีมลุยเต็มที่ เพื่อแก้ตัวจากนัดที่พ่ายแพ้ต่อ ยูเครน ไปเมื่อคืนที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์