เก็บศพที!ราชันหมดท่าพ่ายเละ3-1

เก็บศพที!ราชันหมดท่าพ่ายเละ3-1

 

อ่อนแรงเข้าไปทุกทีทั้งเรอัล มาดริดและแบรนด์ ชูสเตอร์กุนซือเมื่อบุกมาถูกเกตาเฟ่แบบหมดลายแชมป์เก่า 3-1 ทำให้ตอนนี้ราชันชุดขาวแพ้ 2 จาก 3 นัดหลังสุดโอกาสป้องกันแชมป์ชักยากขึ้นเรื่อยๆแล้ว

บรรยายเกมโดยเอล มาทาดอร์

ผลฟุตบอลลา ลีกา นัดที่ 13

วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2551


เกตาเฟ่ 3-1 เรอัล มาดริด

สนาม :
โคลเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

ประตู : 1-0 อัลบิน น.3,2-0 อัลบิน น.47,2-1 ซาบิโอล่า น.55,3-1 อูเช่ น.81

นาทีที่ 3 เกตาเฟ่ซึ่งสัปดาห์บุกไปยันเสมอบาร์ซ่าถึงคัมป์นู 1-1 ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วไฆเม่ กาบิลันวิ่งหลุดไปทางซ้ายเปิดเข้ากลางถึงฆวน อัลบินที่สอดมาโขกเต็มกบาลเสียบใต้คานเข้าไปอย่างเด็ดขาด 1-0

ทีมเยือนพยายามเข้าทำมากกว่าเดิมและมีลุ้นสุดๆจากจังหวะที่ราอูลได้ยิงด้วยซ้ายเน้นๆ แต่ปาโต้ยังใช้เท้าเซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด 

นาที 15 ทีมเยือนต้องเสียสไนจ์เดอร์ที่เจ็บออกไปและใส่ฟาน เดอร์ ฟาร์ทลงไปเล่นแทน

หลังจากนั้นเรอัลเกือบจะตีเสมอได้อีกเฟอร์นันโด กาโก้ลองส่องไกลบอลข้ามคานไปนิดเดียวเท่านั้น

ยิ่งเล่นทีมเยือนเหมือนยิ่งซวยจากที่มีนักเตะเจ็บเยอะอยู่แล้วนาทีที่ 35 พวกเขาต้องเสียมิเกล ตอร์เรสที่เจ็บอีก เท่ากับแค่ครึ่งแรกทีมเสียผู้เล่นไปแล้ว 2 คนฟรีๆ

แถมช่วงท้ายครึ่งแรกเรอัล มาดริดยังโชคดีที่ไม่เสียจุดโทษเมื่อคาซิญาสไปเหนี่ยวกราเนโร่ในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 1-0

ครึ่งหลังเกมรับของเรอัลเล่นพลาดทีเดียวเสียประตู 2-0 ทันทีเมื่อกาโก้สไลด์บอลพลาดทำให้อัลบินหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรกง่ายดายในนาทีที่ 47

แต่คราวนี้ทีมชุดขาวไม่ปล่อยแล้วและได้ประตูไล่มาเป็น 2-1 เดรนเต้ลากขึ้นทางซ้ายและต่อให้ซาบิโอล่าจิ้มเสียบตาข่ายเข้าไป ในนาทีที่ 55

เกตาเฟ่ไม่เสียขวัญพวกเขายังทำเกมได้ดีรวมทั้งกดดันทีมเยือนได้ตลอด นาทีที่ 63 เกตาเฟ่น่าจะได้ประตูอีกเมื่อโปลันส์กี้ได้ยิงด้วยขวาบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

เรอัล มาดริดยิ่งโหมหนักยิ่งเผยช่องให้เจ้าถิ่น และนาที 81 เกตาเฟ่ก็จัดการฝั่งส่งพวกเขาลงหลุมเมื่อฆวน อัลบินหลุดไปในเขตโทษด้านขวาก่อนดีดไปให้อูเช่เติมมายิงโล่งๆเข้าไป 3-1

ท้ายเกมทีมเยือนเร่งเพื่อที่จะตีเสมอให้ได้แต่สุดท้ายก็พลาดไปเองหมดโดย จบเกมเกตาเฟ่เอาชนะไป 3-1 และเก็บได้ 4 แต้มจาการเจอสองโคตรทีมแห่งสเปนพุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 9 แล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เกตาเฟ่ :
อับบอนดานซิเอรี่ 6.5,คอนทร่า 6,ดิอ๊าซ 7.5,มาริโอ 7,ลิชท์ 7,โปลันส์กี้ 6,กราเนโร่ 7.5,กาบิลัน 8,กาสเกโร่,โซลดาโด้ 6.5,อัลบิน 9*

เรอัล มาดริด : คาซิญาส 4.5,มิเกล ตอร์เรส 5(ซัลกาโด้ 35,6),เซร์คิโอ รามอส 4.5,เปเป้ 5/5,มาร์เซโล่ 5.5,เดรนเต้ 7.5,สไนจ์เดอร์ -(ฟาน เดอร์ ฟาร์ท 17,6),กาโก้ 6,กูตี 5,ราอูล 4.5,ซาบิโอล่า 5.5





















 


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์