เกาะติดกระแส EURO2012 : โปลแลนด์เป้าหมายเราคือการผ่านเข้ารอบต่อไป

กระแส EURO2012 : โปลแลนด์เป้าหมายเราคือการผ่านเข้ารอบต่อไป

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการแข่งขันในศึก EURO2012 ในครั้งนี้ซึ่งคราวนี้มีทาง โปลแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม โดยคราวนี้มีทีมที่เข้าแข่งทั้งสิ้น 16 ทีม ซึ่งแต่ละทีมล้วนมีฝีเท้าระดับพระกาฬ โดยวันนี้ทางทีมงาน teenee.com จะมาแนะนำทีมที่เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในครั้งนี้รวมถึงความน่าจะเป็นของแต่ละทีม ใครชอบใครเชียร์ใครก็มาติดตามกันได้เลยในที่นี่

เริ่ม Group A
โปแลนด์ (เจ้าภาพ)

ฟรานซิสเช็ก สมูด้า กุนซือของทางเจ้าภาพร่วมในครั้งนี้ได้รับการคาดหมายจากบรรดาแฟนบอลมากทีเดียวซึ่งทางกุนซือรายนี้ก็ได้ทำการเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ออกมาดีที่สุดโดยได้มีการเรียกตัวบรรดานักเตะชื่อดังที่ค้าแข้งในยุโรปมากมายทีเดียวโดยเฉพาะ 3 นักเตะเสือเหลือง ลูคัซ ปิสเชค,ยาคุบ บลาสชิคอฟสกี้,โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งคาดว่าทั้งหมดจะเป็นกำลังสำคัญของทางเจ้าภาพโปลแลนด์ว่าในการแข่งขันในศึก EURO 2012 ในครั้งนี้จะทำผลงานได้ดีหรือไม่

สตาร์เด่นประจำทีม
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (กองหน้า , ดอร์ทมุนด์)

กองหน้าเลือดโปลิซรายนี้เป็นกำลังสำคัญของทางเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กองหน้าวัย 23 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโรจากทาง เลซ พอซเซน ซึ่งตลอดเวลาที่ค้าแข้งในถิ่น ซิกนัลดู อารีน่า ดาวเตะเลือดโปลิซรายนี้ทำผลงานได้ดีทีเดียวโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่สามารถเบียดทาง ลูคัส บาร์ริออส ขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้สำเร็จ โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา กองหน้าวัย 23 ปีรายนี้ลงเล่นไปให้กับลทางเสือเหลือง 67 นัดยิงไปแล้ว 30 ประตูและในการแข่งขัน EURO 2012 ในครั้งนี้ กองหน้ารายนี้จะเป็นกำลังสำคัญของโปลแลนด์อย่างแน่นอน

ตารางการแข่งขันของทีมชาติโปลแลนด์
08/06/12  โปแลนด์ VS กรีซ   สนาม  วอร์ซอ
13/06/12  โปแลนด์ VS รัสเซีย สนาม วอร์ซอ
17/06/12  สาธารณรัฐเช็ก VS โปแลนด์ สนาม วรอคสลาฟ

โอกาสและความสำเร็จ
ได้รับการคาดหวังจากบรรดาแฟนบอลมากทีเดียว สำหรับการเป็นเจ้าภาพครั้งแรกของโปลแลนด์ในครั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมยังมองว่า โอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 นั้นเปิดกว้างมากทีเดียวหากจะมองจากเพื่อนร่วมกลุ่มแถมการได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลตัวเองเชื่อเหลือเกินว่า นักเตะเจ้าภาพวิ่งกันเต็มที่อย่างแน่นอนพวกเขาก็ต้องการที่จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกัน ซึ่งเชื่อว่าการผ่านเข้าไปสู่รอบที่ 2 ก็ถือว่าประสบความสำเร็จกลับการเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้
ของทางโปลแลนด์แน่นอนแล้ว

-- ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เหลือเป็นกำไรของทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์