เกาะติดกระแส EURO2012 : โปรตุเกส เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

เกาะติดกระแส EURO2012 : โปรตุเกส เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้

GROUP B
โปรตุเกส

ฝอยทอง โปรตุเกสภายใต้การนำทีมของ เปาโล เบนโต้ในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้อาจจะโดนบรรดาสื่อมวลชนคาดการณ์ถึงโอกาสที่จะคว้าแชมป์มาครองได้นั้นน้อยมากทีเดียวแม้ว่าบรรดานักเตะหลายๆคนของทางโปรตุเกสจะค้าแข้งอยู่เวทียุโรปกับยอดทีมก็ตาม แต่ด้วยประสบการณ์รวมถึงหมากการเล่นของ เปาโล เบนโต้ ต้องยอมรับว่ายังห่างชั้นกับบรรดาตัวเต็งเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง ฮอลแลนด์ หรือ เยอรมัน แต่โปรตุเกสในชุดนี้ก็ประมาทไม่ได้เช่นเดียวกันซึ่งพวกเขามีนักเตะอย่าง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ , เจา มูติญโญ่ , ราอูล เมราเลส , นานี่ เป็นบรรดานักเตะที่คาดว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทาง เปาโล เบนโต้ ที่จะพาโปรตุเกสลงทำการแข่งขันใน EURO2012 ในครั้งนี้

สตาร์เด่นประจำทีม
คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ (กองหน้า , เรอัล มาดริด )

กองหน้าเลือดโปรตุเกสรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวหลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมาในฤดูกาลนี้จนสามารถพายอดทีมจากเมืองหลวง เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลาลีกามาครองได้ในฤดูกาลนี้ซึ่งในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้กองหน้ารายนี้จะเป็นกุญแจสำคัญของโปรตุเกสว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากน้อยแค่ไหน แต่หลายๆทีมคาดว่าคงจะไม่ประมาทเนื่องจากทางกองหน้ารายนี้
มีพิษสงอยู่รอบตัวเลยทีเดียวในการแข่งขันครั้งนี้กองหน้ารายนี้จะช่วยให้โปรตุเกสประสบความสำเร็จหรือไม่ต้องมาติดตาม

โปรแกรมการแข่งขันทีมชาติ โปรตุเกส

10/06/12      เยอรมัน VS โปรตุเกส     สนามลูวีฟ
13/06/12    เดนมาร์ค VS โปรตุเกส     สนามลูวีฟ
18/06/12   โปรตุเกส VS เนเธอร์แลนด์ สนามคาร์คีฟ

โอกาสและความสำเร็จ

ต้องยอมรับว่าการแข่งขันในศึก EURO2012 ในครั้งนี้ โปรตุเกสจะต้องพบกับงานที่ยากลำบากแน่ จากเพื่อนร่วมกลุ่มแต่ละทีมล้วนแล้วแต่มีความแข็งแกร่งเอามาก แต่อย่างไรก็ตามทางโปรตุเกสเองทางเปาโล เบนโต้ คงจะต้องกระชับลูกทีมให้ทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด มองจากชื่อชั้นของแต่ละทีมที่อยู่ในกลุ่มนี้ โปรตุเกสก็สู้กับทีมอื่นๆได้แน่ ซึ่งในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้ทางโปรตุเกสคงจะต้องพึ่งการขึ้นเกมของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เป็นหลักหากพวกเขาต้องการที่จะเก็บชัยชนะ แต่ส่วนตัวแล้วผมมองว่าโปรตุเกสกับการแข่งขันในครั้งนี้ เต็มที่อาจจะฟลุ๊คผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

-- ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์