เกาะติดกระแส EURO2012 : เดนมาร์ก:เราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

เกาะติดกระแส EURO2012 : เดนมาร์ก:เราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

GROUP B
เดนมาร์ก

มอร์เท่น โอลเซ่น นายใหญ่ของทางขุนพลเดนมาร์กในการแข่งขัน EURO2012 คาดว่าบรรดานักเตะชื่อดังจะได้รับรับการเรียกตัวติดทีมในการแข่งขันในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งนี้ผมมองว่าเป็นบททดสอบเจ้าหนูอย่าง คริสเตียน อิเลคเซ่น ที่มีข่าวไปพัวพันกับทางบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ซึ่งในครั้งนี้เขาน่าจะได้รับโอกาสจากทางกุนซือรายนี้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันบรรดาตัวเก๋าอย่าง โธมัส โซเรนเซ่น , คริสเตียน โพลเซ่น , เดนนิส รอมเมดาวล์มาร์ติน จอห์เกนเซ่น และ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์ น่าจะถูกเรียกติดทีมในครั้งนี้เช่นเดียวกัน


สตาร์เด่นประจำทีม
คริสเตียน อิเรคเซ่น (กองกลาง , อาแจ็กซ์ )

เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้พัฒนาตัวเองขึ้นมามากทีเดียวจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทางอาแจ็กซ์ในฤดูกาลนี้ ได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่แจ้งเกิดเมื่อฤดูกาลที่แล้วแม้ว่าในปีที่ผ่านมาการแข่งขัน EURO U23 จะทำผลงานได้ไม่ดีก็ตาม
แต่เชื่อว่าในการแข่งขันในครั้งนี้บรรดาแมวมองแต่ละสโมสรจะต้องเดินทางมาจับตามองฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูรายนี้อย่างแน่นอน หากเขาฟอร์มดีในช่วงการแข่งขัน EURO ครั้งนี้ฤดูกาลหน้า เขาอาจจะเป็นคนต่อไปของ อาแจ็กซ์ ที่ต้องย้ายออกจากทีม

โปรแกรมการแข่งขันทีมชาติ เดนมาร์ก

09/06/12    เนเธอแลนด์ VS เดนมาร์ค สนามคาร์คีฟ
13/06/12    เดนมาร์ค VS โปรตุเกส     สนามลูวีฟ
18/06/12    เดนมาร์ค VS เยอรมัน       สนามลูวีฟ

โอกาสและความสำเร็จ

อาจจะต้องพบกันงานที่ยากลำบากมากทีเดียวสำหรับลูกทีมของ มอร์เท่น โอลเซ่น มองจากเพื่อนร่วมกลุ่มแต่ละทีมล้วนมีจุดแข็งทั้งนั้น ยิ่งมามองตามศักยภาพของนักเตะในแต่ละทีมต้องยอมรับเลยว่าจุดตรงนี้ เดนมาร์กของ มอร์เท่น โอลเซ่น เป็นทีมที่มีนักเตะศักยภาพอ่อนที่สุดในกลุ่มนี้ การได้เข้ามาร่วมการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้คาดว่านักเตะเดนมาร์กทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอนแต่ด้วยคุณภาพของนักเตะที่มี ผมมองว่าเดนมาร์กคงจะได้เพียงแค่จอดอยู่ที่รอบแรกเท่านั้น สำหรับพวกเขาการได้เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด

-- ตกรอบแรกค่อนข้างแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์