เกาะติดกระแส EURO2012 : ยูเครน เราจะต้องผ่านเข้ารอบให้ได้

เกาะติดกระแส EURO2012 : ยูเครน เราจะต้องผ่านเข้ารอบให้ได้

กลับมาพบกับการเกาะติดกระแสฟุตบอล EURO2012 กันอีกครั้งวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับสมาชิกทีมที่อยู่ใน Group D โดยทางทีมงานจะทำการแนะนำให้รู้จักถึงความพร้อมของทั้ง 4 ทีมที่จะลงทำการแข่งขันใน EURO 2012 ในครั้งนี้ โดยในกลุ่มนี้มีทีมที่ประกอบไปด้วย เจ้าภาพ ยูเครน - สิงห์โตคำราม อังกฤษ - ตราไก่ ฝรั่งเศส - ขุนพลฟรีเซ็กส์ สวีเดน ซึ่งทางทีมงานจะทำการวิเคราะห์ข้อมูลทั้ง 4 ทีมให้เพื่อนสมาชิกได้ทราบถึงรายละเอียดทั้งหมด

Group D
ยูเครน(เจ้าภาพ)

เจ้าภาพ ยูเครนของ โอเล็ก บล็อกคิน ต้องพบกับงานที่หนักพอสมควรโดยเพื่อร่วมกลุ่มแต่ละทีมล้วนแล้วแต่ชื่อชั้นและมาตรฐานสูงกว่าทั้งนั้น อาจจะมีทางสวีเดนที่ไม่ค่อยจะเหนือกว่าเท่าไรนัก ในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้คาดว่าจะได้รับการคาดหวังจะบรรดาแฟนบอลมากพอสมควรเลยทีเดียว โดยทางกุนซือรายนี้ได้ทำการประกาศรายชื่อนักเตะออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการนำทัพของ อังเดร เชฟเช้นโก้ ตำนานหัวหอกชาวยูเครน ขณะเดียวกันนักเตะในชุดนี้ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่เป็นนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ประเทศ

สตาร์เด่นประจำทีม
อังเดร เชฟเช้นโก้ (กองหน้า , ดินาโม เคียฟ)

กองหน้าจอมเก๋ากัปตันทีมรายนี้ได้รับการคาดหมายจากบรรดาแฟนบอลมากทีเดียว แม้ว่าอุปสรรคคืออายุของดาวเตะรายนี้จะมากขึ้นก็ตาม แต่ก็ยังคงได้รับการไว้วางใจจากบรรดาสต๊าฟโค้ชของทีมชาติในการแข่งขัน EURO2012จะต้องเป็นกัปตันทีมชาตินำลงทีมลงเล่นในบ้านของตัวเอง แม้ว่าชื่อชั้นของพวกเขาจะเป็นรองในแง่ของศักยภาพ แต่กองหน้ารายนี้คงจะต้องกระตุ้นลูกทีมให้โชว์ผลงานออกมาดีที่สุด

โปรแกรมการแข่งขัน

12/06/12 01:00 น.     ยูเครน VS สวีเดน สนามเคียฟ
15/06/12 22:30 น.     ยูเครน VS ฝรั่งเศส สนามโดเนตส์ค
20/06/12 01:00 น.     อังกฤษ VS ยูเครน สนามโดเนตส์ค

โอกาสและความสำเร็จ

เจ้าภาพ ยูเครนอยู่ในกลุ่มดี มองแล้วโอกาสเข้ารอบต่อไปก็ยังคงมีอยู่บ้าง แม้ว่าเพื่อนร่วมกลุ่มชื่อชั้นจะเหนือกว่าก็ตาม แต่ช่วงหลังต้องยอมรับว่าทั้ง 3 ทีมที่เหลือไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ๆเท่าไรเชื่อว่าใน EURO2012 ในครั้งนี้ในกลุ่มนี้จะลุ้นกันสนุกอย่างแน่นอน ยูเครนได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนๆคงจะลุ้นกันอย่างเต็มที่แน่นอน แม้ว่านักเตะชุดนี้ส่วนใหญ่จะเล่นในยูเครน แต่ผมก็เชื่อว่านักเตะทุกคนจะต้องทำหน้าที่ของพวกเขาเองออกมาให้ดีที่สุดสื่อในต่างประเทศอาจจะมองว่ายูเครนเป็นทีมเต็งที่จะร่วงตกรอบแรกในกลุ่มนี้ แต่ผมกลับเชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะทำให้บรรดาทีมยักษ์ใหญ่น้ำตาตกได้แน่นอนและในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีชื่อของทีมชาติ ยูเครน หลุดเข้าไปด้วยแน่

--- รอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์