เกาะติดกระแส EURO2012 : หมีขาว รัสเซียรอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างต่ำ

เกาะติดกระแส EURO2012 : " หมีขาว " รัสเซียรอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นอย่างต่ำ

Group A
รัสเซีย

ขุนพลหมีขาว รัสเซีย ในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้กุนซือของทีม ดิ๊ค อั๊คโวคาท คงจะใช้ผู้เล่นที่ดีที่สุดเรียกเข้ามาติดทีม โดยแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีดกรีการคว้าแชมป์มาอย่างโชกโชนไม่ว่าจะเป็น อังเดร อาร์ชาวิน , โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้ , พาเวล โปรเกี๊ยบเนียค , อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ , ยูริ เซอร์คอฟ มือกาวอย่าง อิกอร์ อคินฟาเยฟ และ ดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่าง อาเลน ดาซูนอฟในกลุ่มนี้ขุนพลหมีขาวคือเต็ง 1 ที่มีโอกาสผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปมากที่สุด

สตาร์เด่นประจำทีม
อังเดร อาร์ชาวิน (กองหน้า , เซนิต(ยืมตัว)จากอาร์เซน่อล)

กองหน้าร่างเล็กจอมพริ้วรายนี้ยังคงเป็นกำลังสำคัญของทางขุนพลหมีขาวรัสเซีย หลังจากในฤดูกาลนี้ตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดของตัวเองอีกครั้งก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าอายุของดาวเตะรายนี้จะมากขึ้นก็ตามแต่ความสามารถยังคงไม่ได้ด้อยลงมีแต่ประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้น ในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้กองหน้ารายนี้จะเป็นกุญแจสำคัญพาทีมประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ต้องให้ฟอร์มของกองหน้ารายนี้ออกมาพีคสุดขีด

ตารางการแข่งขันของทีมชาติรัสเซีย

09/06/12  รัสเซีย VS สาธารณรัฐเช็ก สนามวรอคสลาฟ
13/06/12  โปแลนด์ VS รัสเซีย สนามวอร์ซอ
17/06/12  กรีซ VS รัสเซีย สนาม วอร์ซอ

โอกาสและความสำเร็จ

นักเตะหมีขาวในการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้พวกเขาตั้งความหวังเอาไว้สูงพอสมควรหลังจากในครั้งที่ผ่านมา EURO2008 พวกเขาสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายก่อนที่จะพลาดท่าแพ้ให้กับทาง ฮอลแลนด์ไปในครั้งนี้เชื่อว่านักเตะหลายๆคนจะมีประสบการณ์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นนักเตะบางคนอาจจะเป็น EURO หนสุดท้ายของพวกเขาคาดว่า คิ๊ค อั๊คโวคาท สั่งลูกทีมเน้นเต็มที่แน่นอน ดูแล้วในรอบแรกพวกเขาน่าจะผ่านได้อย่างสบายส่วนจะผ่านถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายเหมือนครั้งที่ผ่านมาไหมต้องดูกันยาวๆ แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะผ่านไปถึง 4 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน

-- รอบ 4 ทีมสุดท้ายแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์