เกาหลีใต้ตอกกลับโสมแดงมั่วนิ่มเรื่องวางยา

เกาหลีใต้ตอกกลับโสมแดงมั่วนิ่มเรื่องวางยา

สมาคมลูกหนังเกาหลีใต้ ตอกกลับ เกาหลีเหนือ หลังดันมากล่าวหาเรื่องวางยานักเตะ โสมแดง ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว โวยมั่วนิ่มทั้งเพ แจงไม่มีทางเป็นได้แน่ๆ เพราะอาหารที่ทีมเยือนรับประทานต้องผ่านการเช็กจากแพทย์ของตัวเองอยู่แล้ว



สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ) ออกโรงตอบโต้สมาคมฟุตบอลเกาหลีเหนือ ที่กล่าวหาว่า โสมขาว ทำการวางยาจนนักเตะของทีม โสมแดง 3 คนมีอาการอาหารเป็นพิษจากอาหารที่เจ้าภาพจัดหามาให้ ส่งผลให้ เกาหลีเหนือ บุกไปพ่าย เกาหลีใต้ 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่ม 2 ที่กรุงโซล เมื่อวันพุธที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี

ก่อนหน้าที่จะลงเล่นเกมดังกล่าวนั้น ทัพ โสมแดง พยายามเรียกร้องให้มีการเลื่อนการแข่งขันออกไป แต่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ปฏิเสธคำเรียกร้องดังกล่าว และให้การแข่งขันดำเนินไปตามกำหนดเดิม


         พาร์ค อิล-คี เจ้าหน้าที่ เคเอฟเอ เผยผ่านสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ข้อกล่าวหาจากเกาหลีเหนือ เป็นสิ่งที่ไม่มีหลักฐาน ทีมชาติเกาหลีเหนือ พักอยู่ในโรงแรมที่พวกเขาสั่งปิดตลอดช่วงที่อยู่ในกรุงโซล พวกเขารับประทานอาหารจากที่ผ่านการตรวจของทีมแพทย์ของพวกเขาเท่านั้น ข้อกล่าวหาของพวกเขาเป็นเรื่องห่างไกลความเป็นจริง เราจะไปทำอย่างนั้นได้อย่างไร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์