เกลเซอร์ ยืนยันไม่ได้บีบให้ 2 ผู้บริหาร ต้องลาออก

"ไม่ได้บีบ"


โฆษกของตระกูลเกลเซอร์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า นิค ฮัมบี้ ผู้อำนวยการด้านการเงิน และ แอนดี้ แอนสัน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ

ถูกบีบให้ก้าวลงจากตำแหน่ง หลังจากมีรายงานข่าวว่าทั้งคู่ได้ขอลาออกในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดย โฆษกของอภิมหาเศรษฐีอเมริกัน แถลงว่าครอบครัวเกลเซอร์ อยากจะขอบคุณ นิค และ แอนดี้ สำหรับความทุ่มเท และการสนับสนุนพวกเขาตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมา

"ต้องการหาความท้าทายใหม่"


พวกเขาออกไปจากสโมสรด้วยความรู้สึกที่ดี และเราก็หวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จกับเส้นทางในอนาคตขณะที่ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกมาแสดงความผิดหวังกับการตัดสินใจของทั้งคู่แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรบาดหมางกันอย่างแน่นอนนิค และ แอนดี้ มีส่วนสำคัญอย่างมากในความสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกผิดหวังแต่รู้ดีว่าพวกเขาต้องการจะหาความท้าทายใหม่ต่อไป ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาได้ออกมาประกาศ มันอาจจะดูแปลกที่ทั้งคู่ลาออกไปพร้อมกัน แต่คุณก็ไม่ได้ผิดกฎ และมันก็ไม่มีผลกระทบอะไรกับทางธุรกิจใดๆ ทั้งสิ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่คน 2 คนมันเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของทุกคนในทีม ทั้งในและนอกสนาม เราหวังว่า นิค และ แอนดี้ จะไปได้ดี แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในวงการฟุตบอลมาหลายปี และจะต้องประสบความสำเร็จต่อไป


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์