เกมเดือด 3 แดง!ดาวดังราชันยิงสลุต 3-0 ลิ่วฝูง


ราชันชุดขาว เรอัล มาดริดทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จหลังเปิดบ้านถล่มเอสปันญ่อลไป 3-0 โดยในเกมนี้มีถึง 3 ใบแดงเป็นเปเป้ที่โดนไล่ออกไปก่อนแต่แค่ 2 นาทีเอร์เนสโต้ กาลันก็มาโดนไล่ออกตามไปก่อนทีมเยือนจะมาโดนอีกใบเหลือ 9 คนเพราะฮวน ฟอร์ลินไปประท้วงผู้ตัดสินในช่วงท้ายเกม

ลา ลีกา

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2553


เรอัล มาดริด 3 : 0 เอสปันญ่อล

ประตู :
1-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.28 (จุดโทษ), 2-0 กอนซาโล่ อิกวาอิน น.78, 3-0 คาริม เบนเซม่า น.87

ครึ่งแรก

ทีมเยือนทักทาย
เริ่มเกมมา 6 นาทีแฟนเจ้าบ้านเสียววาบหลังเกมรับของเรอัล มาดริดเล่นผิดพลาดเกือบเสียประตูปล่อยให้เอสปันญ่อลได้เปิดเข้ามาจากริมเส้นฝั่งขวาเบร์ดูเกี่ยวบอลพลาดแต่กลายเป็นดีบอลลอยโด่งมาเข้ากาเญฆอนได้ซัดเหน่งแต่บอลถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ราชันโต้เกือบได้เหมือนกัน
ถัดมานาทีเดียวเจ้าบ้านมีโอกาสโต้ตอบทันควันเมื่อโอซิลได้บอลเลี้ยงขึ้นมาทางกราบซ้ายแล้วเปิดข้ามฟากไปให้ดิ มาเรียที่เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาบรรจงปั่นด้วยซ้ายแต่กาเมนี่โชว์ซุปเปอร์เซฟปัดทิ้งออกไปได้

ราชันได้จุดโทษ
นาที 27 มีจุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นเมื่อโรนัลโด้ซัดฟรีคิกไปติดกำแพงแต่ผู้ตัดสินเห็นว่าบอลไปโดนมือทำให้เป่าเป็นจุดโทษแล้วเป็นโรนัลโด้ที่รับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปแต่จังหวะแรกผู้ตัดสินไม่ให้เพราะก้าวหลายจังหวะผู้ตัดสินให้ยิงใหม่แต่ก็ไม่พลาดซัดเข้าไปทางมุมเดิมเรอัล มาดริดขึ้นนำ 1-0

อิกวาอินหลบ 2 แต่ซัดติด
หลังได้ประตูขึ้นนำไปเรอัล มาดริดยังคงไม่เพลาเกมรุกและมีโอกาสได้ประตูที่สองจากจังหวะที่อิกวาอินรับบอลจากเพื่อนที่หน้าเขตโทษโชว์พลิ้วหลบไป 2 คนแต่น่าเสียดายจังหวะสุดท้ายซัดไปติดบล็อกจากนั้นทั้งสองทีมก็ทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรกเรอัล มาดริดนำเอสปันญ่อลอยู่ 1-0


ครึ่งหลัง

อิกวาอินหมูหกซัดจ่อๆออกเฉย
เริ่มครึ่งหลังมาเรอัล มาดริดเกือบได้ลูกสองทันทีจากจังหวะเตะมุมที่เปิดเข้ามาแล้วเป็นรามอสโขกต่อให้อิกวาอินได้ซัดจ่อๆด้วยขวาแต่กลับยิงออกไปอย่างไม่น่าเชื่อทำให้สกอร์ยังไม่ขยับไปไหน

เปเป้โดนเหลืองแดง!!
นาที 60 เกิดจุดเปลี่ยนของเกมขึ้นอีกครั้งเมื่อเปเป้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไปจากจังหวะที่ไปดึงนักเตะเอสปันญ่อล

พลิกอีก!เอสปันญ่อลโดนด้วยเหลือ 10 ตัว
เรอัล มาดริดเสียเปรียบแค่สองนาทีตัวผู้เล่นเท่ากับทีมเยือนแล้วหลังการันโดนใบแดงจากจังหวะที่พุ่งเข้าเสียบโรนัลโด้แต่เมื่อดูจากภาพช้าแล้วจังหวะนี้ไม่น่ารุนแรงถึงขั้นโดนใบแดง

พลาดเอง!โด้-รามอสแย่งกันโหม่งชวดลูกสอง
นาที 69 ราชันชุดขาวต้องโทษตัวเองที่ไม่ได้ลูกที่สองหลังอาร์เบลัวได้เปิดจากกราบขวาเข้ากลางมาแล้วเป็นโรนัลโด้และรามอสที่ยืนรอโขกอยู่โล่งๆแต่ว่าดันไปแย่งกันโหม่งจนทำให้บอลหลุดกรอบออกหลังไป

เอาจนได้!อิกวาอินซัดลูกสองให้ราชัน
นาที 79 เรอัล มาดริดได้ประตูที่รอคอยจากจังหวะที่โรนัลโด้ได้บอลเลี้ยงขึ้นมาทางกราบขวาหน้าเขตโทษแล้วเปิดเลียดเปลี่ยนแกนมาทางฝั่งซ้ายให้อิกวาอินที่เติมขึ้นมาคราวนี้ไม่พลาดแล้วซัดผ่านมือกาเมนี่เข้าประตูไปราชันชุดขาวนำ 2-0 เล่นสบายแล้ว

น้องเบนซ์ปิดกล่อง
นาที 88 เจ้าบ้านได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ลาส์เล่นชิ่งกับมาร์เซโล่หลุดเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งซ้ายแล้วปาดกลับไปให้เบนเซม่าแต่งบอลแล้วดึงหลอกจะยิงหนึ่งจังหวะแล้วค่อยยิงบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้นเรอัล มาดริดนำห่าง 3-0

3 แดง!เอสปันญ่อลเหลือ 9 คน
เสียประตูไม่พอเอสปันญ่อลหาเรื่องใส่ตัวหลังฟอร์ลินเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินจนเป็นเหตุโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงโดนไล่ออกจากสนามไปอีกคนทำให้ตอนนี้เหลือผู้เล่นแค่ 9 คนแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่มีประตูเพิ่มเติมทำให้จบเกมเรอัล มาดริดถล่มเอสปันญ่อลไป 3-0 ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราวรอลุ้นผลคู่อื่นในวันพรุ่งนี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
อิเคร์ คาซิญาส, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ , เปเป้ , มาร์เซโล่ , เซร์คิโอ รามอส, ชาบี้ อลองโซ่, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, กอนซาโล่ อิกวาอิน (เบนเซม่า น.80), เมซุต โอซิล (เคห์ดิร่า น.64), อังเคล ดิ มาเรีย (อาร์เบลัว น.64), คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เอสปันญ่อล : คาร์ลอส กาเมนี่, มานู โมลิน่า, ฮวน ฟอร์ลิน ,ดาบิด การ์เซีย (ดิดัค น.45), ชิก้า ตอร์เรส, อัลโด ดุสเชร์, เอร์เนสโต้ กาลัน , เซร์คิโอ การ์เซีย (บาสเควซ น.73), เบร์ดู , โฆเซ่ มาเรีย กาเญฆอน (โลเปซ น.85), หลุยส์ การ์เซีย









































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์