เกมเดียว36แดง-สถิติโลกลูกหนังยช.ปารากวัย

แบบนี้ก็มีด้วย! เกมเดียว ผู้ตัดสินแจกใบแดง ไล่ผู้เล่นในสนามและตัวสำรองรวมกัน 36 คน มากสุดในโลก

เหตุการณ์หน้าประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ประเทศปารากวัย ในเกมลีกระดับเยาวชน ระหว่าง เทเนนเท ฟารินา กับทีมลิเบอร์ตัด เมื่อในช่วงนาทีสุดท้าย ผู้ตัดสิน เนสเตอร์ คิเลน ได้ควักใบแดงไล่นักเตะของทั้ง 2 ทีมออกไป ข้างละ 1 ราย เพื่อให้เกมลดอุณหภูมิความดุเดือดลง แต่ปรากฏว่า ไม่เป็นไปไตามนั้น เมื่อ บรรดานักเตะในสนาม และซุ้มม้านั่งสำรอง ต่างไม่พอใจคำตัดสิน กรูลงไปในสนามทั้ง 2 ฝ่าย และเกิดการชุลมุนวุ่นวาย ไม่สามารถควบคุมได้ จนผู้ตัดสิน ต้องวิ่งหนีเข้าห้องแต่งตัวไปอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้นักเตะ เจ้าหน้าที่ทีม สงบศึกในสนาม

เฮอร์นาน มาร์ติเนซ ประธานสโมสร เทเนนเท ฟารินา กล่าวว่า

นักเตะของทีมทั้งในสนาม และม้านั่งสำรอง รวมถึงเจ้าหน้าที่ ต่างกรูลงไปเพื่อที่จะห้ามทัพ และพยายามที่จะยุติความวุ่นวายเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ และผู้ตัดสิน ซึ่งกลัวอันตราย ได้หลบหนีเข้าห้องพักไปก่อน เมื่อเหตุการณ์สงบลงจึงออกมา และทำรายงานว่า มีผู้เกี่ยวข้องที่จะต้องถูกไล่ออกจากความวุ่นวายมากถึง 36 คน

"ผู้ตัดสินไม่ได้อยู่ในสนาม เร็วที่สุดเท่าที่ต่อสู้โพล่งออกมาพวกเขาเดินไปที่ห้องแต่งตัว พวกเขาวิ่งผ่านอุโมงค์ไปที่ห้องแต่งตัวของพวกเขา พวกเขาไม่สามารถที่จะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น" มาร์ติเนซ กล่าว 

ชณะที่ ซิวโต นูเนซ ประธานสโมสร ลิเบอร์ตัด กล่าวเช่นเดียวกันว่า เจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขันละทิ้งหน้าที่ หนีออกจากสนาม และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของความชุลมุน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์