เกคัสมึนปอมปีย์ไม่ส่งลงเล่น

เป็นกองหน้าที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองหน้าชาวกรีซที่เคยระเบิดฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาในสมัยที่ยังคงค้าแข้งในเยอรมันกับทาง หนูสีเทา โบคุ่ม แต่แล้วการเลือกเดินเข้าสู่ถิ่น ไบอารีน่า ของห้างขายยา ไบเออร์ เลเวเอร์คูเซ่น กองหน้ารายนี้ก็แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควรจนต้องระเห็จตัวมาเองอยู่กับทีมปอร์ทสมัธของอังกฤษด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของอังกฤษได้ออกมารายงานหลังจากที่นักข่าวได้ตามไปสัมภาษณ์ ธีโอฟานนิส เกคัส กองหน้าชาวกรีซของทีมปอมปีย์โดยยืนยันยังคงไม่เห็นอนาคตและโอกาสในการลงเล่นกับทางปอมปีย์ในเวลานี้

" นับตั้งแต่ผมย้ายมาลงเล่นในอังกฤษกับทางปอมปีย์ก็ยังไม่เห็นว่าตัวเองจะได้รับโอกาสลงเล่น ผมย้ายมาเพราะ โทนี่ อดัมส์ เป็นคนที่ชักจูงให้มาค้าแข้งแต่แล้วเมื่อทางกุนซือชาวอังกฤษอดีตตำนานแบ็กโฟร์ของอาร์เซน่อลโดนปลดออกจากตำแหน่งมันทำให้ผมไม่เห็นวี่แว่วอนาคตการค้าแข้งของผมในถิ่นแฟร็ตตัน ปาร์ค ผมเองเชื่อว่าจะได้รับโอกาสการลงเล่นมากกว่านี้ในอนาคตและหวังว่าทางสโมสรจะเข้าใจผมบ้าง แม้ว่าผมจะต้องกลับไปที่ไบอารีน่าเพื่อลงเล่นก็จะทำหากว่าโอกาสมันมีแบบสม่ำเสมอ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์