ฮ็อตระเบิด!ปู่รอยเตือนราฟาอย่าหวังแอ้มลูคัส

ลูคัส เลว่า


ลูคัส เลว่ากลายเป็นทองในชั่วข้ามคืนหลังรอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนออกมาเตือนราฟาเอล เบนิเตซพ่อบังเกิดเกล้าว่าอย่าหวังตีท้ายครัวคว้าไปร่วมทีมอินเตอร์

ดาวเตะวัย 23 ปีเคยส่อแววย้ายหนีแอนฟิลด์ช่วงที่ปู่รอยเข้ามาคุมทีม"หงส์แดง"ในช่วงแรกๆเนื่องจากเซ็นสัญญากับคริสเตียน โพลเซ่นเข้ามาแต่อดีตแข้งเกรมิโอกลับเริ่มทำผลงานดีขึ้นก่อนมาเขย่าโลกในเกมปราบเชลซี 2-0 จนทำให้ตอนนี้เป็นนักเตะที่ร้อนแรงที่สุดรองจากเฟร์นานโด ตอร์เรส

สโต๊ค ซิตี้เคยตกเป็นข่าวพร้อมยื่นเงิน 5 ล้านปอนด์เพื่อคว้าลูคัสมาจากถิ่นแอนฟิลด์รวมทั้งอินเตอร์ มิลาน ที่ราฟาเอล เบนิเตซอยากดึงกลับไปร่วมงานแต่ตอนนี้ปู่รอยเห็นค่าและพร้อมรั้งสุดชีวิต

"ทั้งลูคัสและคริสเตียน โพลเซ่น ผมเชื่อว่าเรามีนักเตะที่มีประโยชน์เอามากๆซึ่งจะอยู่ช่วยทีมได้ดีไปจนกระทั่งจบซีซั่น"

"ผมได้ฟังอะไรจากผู้คนมาเยอะและผมตระหนักดีตอนผมมาที่นี่ก็มีเสียงวิจารณ์ลูคัสและหลายคนบอกว่าเขาไม่ใช่นักเตะที่เก่งกาจอะไร"

"แต่ผมฟังและไม่ขอพูดอะไรจนกว่าจะรู้อะไรดีกว่านี้ ผมไม่ขอตัดสินอะไรก่อนรู้ความจริงเมื่อผมย้ายไปคุมทีมใหม่ ผมพยายามให้ทุกคนมีค่าเท่ากัน,ให้โอกาสพวกเขาและร่วมงานกับพวกเขา"

"ผมยิ่งกว่าแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับลูคัสและผมอยากบอกว่าผมไม่ยักกะเห็นสิ่งที่คนอื่นด่าเขาเลย"

"ผมตัดสินในสิ่งที่ผมหาพบเท่านั้นและผมพบว่าเขาทำทุ่มหนักเหลือเกิน,เป็นคนมานะอุตสาหะซึ่งลุยหนักในจุดของความเข้าใจเกมและความเข้าใจต่อฟอร์มการเล่นของทีม"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์