ฮ็อดสันขู่นักเตะอังกฤษใครก่อกวนไม่ไว้หน้า

ฮ็อดสันขู่นักเตะอังกฤษใครก่อกวนไม่ไว้หน้า

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับการทำงานของกุนซือจอมเก๋า รอยส์ ฮ็อดสัน ที่ได้รับการแต่งตั้งเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่คนใหม่ของทาง สิงห์โตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งกุนซือรายดั่งกล่าวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับแนวทางการทำงานของเขาในช่วงการแข่งขัน EURO2012 ในครั้งนี้

" ผมบอกเลยว่าในการแข่งขันยูโรในครั้งนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงมากแค่นไหนผมไม่สนใจแน่นอน "  กุนซือจอมเก๋าได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังเหล่าบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษภายใต้การทำงานของเขาในการแข่งขันในครั้งนี้

" เราจะต้องทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดในช่วงการแข่งขันยูโรในครั้งนี้ เราผิดหวังกับการเข้าแข่งขันในระดับทัวนาเม้นด์ใหญ่ๆมาโดยตลอดและนี่ก็จะเป็นบทพิสูจน์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการเตรียมทีมในครั้งนี้ ผมหวังว่าพวกเขาบรรดานักเตะของผมจะให้ความร่วมมือในครั้งนี้
เราจะต้องมีสมาธิสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้อย่างเต็มที่ การแข่งขันในฤดูกาลที่หนักหนาสาหัสจบลงแล้ว ถึงเวลาที่พวกเราจะต้องมีความสามัคคีกันอีกครั้งเพื่อทีมจะได้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ "

" ซึ่งอีก 1 อย่างที่ผมอยากจะส่งไปเตือนพวกคุณคืออย่าได้ก่อปัญหาระหว่างที่เข้าร่วมการแข่งขันในยูโร2012ในครั้งนี้เพราะผมเป็นคนที่เห็นทีมมาก่อนและจะไม่ไว้หน้าคุณหน้าหากว่าทำให้ทีมมีความปั่นป่วน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์