ฮ็อดจ์สันตั้งเป้าอัดแมวดำหลังร่วงคาร์ลิ่งคัพ

โม้ไว้ก่อน พ่อสอนไว้ เเต่ว่าส่วนใหญ่ โม้เเล้วทำไม่ค่อยได้



รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้านำทีมคว้าชัยในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้ หลังเพิ่งแพ้ นอร์ธแฮมป์ตัน ตกรอบศึกคาร์ลิ่ง คัพ รับผิดหวังกับผลงานของทีม แต่ก็ได้เรียนรู้ความผิดพลาด ขณะที่ มิลาน โยวาโนวิช กองหน้า หงส์แดง เผยเสียใจกับความพ่ายแพ้ พร้อมชี้เกมกับ แมวดำ มีความสำคัญมาก


     
ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลอย่างย่ำแย่ หลังเพิ่งเก็บได้เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น และพ่ายแพ้ไปแล้วถึง 2 นัดจาก 5 นัดแรก และ ฮ็อดจ์สัน ก็ตัดสินใจพักผู้เล่น 11 ตัวจริงทั้งหมดในเกมคาร์ลิ่ง คัพ แต่สุดท้ายก็ต้องกระเด็นตกรอบไปอีก ทำให้ในเวลานี้กุนซือชาวอังกฤษตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และจำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้
 
     เราต้องการทำให้ดีและมันก็น่าผิดหวังมาก แต่เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันใหม่ในตอนนี้และทำงานอย่างหนักตั้งแต่นี้ไปจนถึงวันเสาร์ เราต้องทำให้แน่ใจว่านี่จะไม่ส่งผลกระทบต่อเกมในวันเสาร์ เราจะผ่านมันไปได้และทำได้ดีขึ้น เราจะเรียนรู้ความผิดพลาดมากมายของเราจากความพ่ายแพ้นี้ ผมขอรับผิดชอบสำหรับเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่นมากมาย แต่ผมคิดว่าพวกเขาดีพอที่จะคว้าชัยชนะในเกมนั้น แต่พวกเขาทำไม่ได้ ฮ็อดจ์สัน กล่าว
 
     ขณะที่ มิลาน โยวาโนวิช กองหน้า ลิเวอร์พูล ก็ออกมายอมรับความพ่ายแพ้ของทีมเช่นกัน แต่ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถกลับมาได้อีกครั้ง แม้รู้ดีว่าเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ จะยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นก็ตาม 
 
     เรารู้ว่านี่ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล มันเลวร้ายมาก แต่นี่คือฟุตบอล ผมผิดหวังมาก เราทุกคนเสียใจกับผลการแข่งขัน แต่เราต้องก้าวต่อไปในตอนนี้ ทุกเกมจากนี้ไปสำคัญมาก เราเพิ่งมีแค่ 5 คะแนนจาก 5 นัด มันน้อยเกินไป เราเจอกับ 5 เกมที่ยากมาก เราแค่ต้องผ่านบททดสอบที่ยากลำบากกับ ซันเดอร์แลนด์ ไปให้ได้ และบางทีในอีก 3-4 เกมข้างหน้าเราจะสามารถเริ่มต้นเก็บคะแนนได้มากมาย เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ดาวเตะเซิร์บ กล่าว
 
     ซันเดอร์แลนด์ มีสถิติที่ไม่ดีนักในการมาเยือนแอนฟิลด์ โดย 6 นัดหลังสุดพวกเขาบุกมายิงประตูไม่ได้เลย แต่ สตีฟ บรูซ กุนซือ แมวดำ เชื่อว่าพวกเขามีโอกาสดีในครั้งนี้ เนื่องจาก ลิเวอร์พูล กำลังกดดันอย่างหนัก 
 
     สถิติของเราที่แอนฟิลด์ไม่ดีเลย แต่เราจะไปที่นั่นและดูว่าเราสามารถทำได้ดีขึ้นหรือไม่ มันดูเหมือนว่าเราจะไม่มีเซนเตอร์ 3 ตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราจะต้องรับมือให้ได้ เพราะเรามองการถึงรวมทีมขึ้นใหม่หลังจากแพ้ เวสต์แฮม บรูซ กล่าว


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์