ฮูธเผยกลัวสิงห์แดงร่วงตกชั้น

โรเบิร์ท ฮูธ ปราการหลังตัวกลางชาวเยอรมัน ของทีม " สิงห์แดง " มิดเดิลสโบร ทีมดังจากแถบตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยอมรับว่า เขากำลังกลัวว่าทีมต้นสังกัดจะต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

โดยอดีตปราการหลังทีมเชลซี วัย 24 ปี เจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตรรายนี้ ยอมรับว่า ในขณะนี้บรรดาผู้เล่นในทีมรวมทั้งตัวเขากำลังได้รับแรงกดดันอย่างหนักในการที่ทีมต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อขวัญกำลังใจของผู้เล่นภายในทีม

ฮูธ ซึ่งเคยได้แชมป์พรีเมียร์ ลีกร่วมกับเชลซีมาแล้วถึง 2 สมัย ในปี 2005 และ 2006 กล่าวว่า" การดิ้นรนหนีการตกชั้นกับมิดเดิลสโบรถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของผม และผมหวังว่า เราจะหลุดพ้นจากสถานการณ์นี้
ได้โดยเร็ว "

นอกจากนั้น ฮูธ ซึ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ตั้งแต่เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ยังกล่าวว่าการที่ทีมมิดเดิลสโบรของเขาไม่สามารถยิงประตูในศึกพรีเมียร์ ลีกนานถึง 405 นาที และการไม่ชนะใครมา 13 นัด ถือเป็นสถิติที่เลวร้าย แต่วอนแฟนบอลและบอร์ดบริหารของทีมช่วยให้การสนับสนุน แกเร็ธ เซาท์เกท กุนซือชาวอังกฤษ วัย 38 ปีของทีมต่อไป เพราะเชื่อว่า กุนซือคู่บุญของทีมรายนี้จะพาทีมหนีการตกชั้นสำเร็จในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์