ฮือฮา!โมรัตติบุกขายอิบราให้บาร์ซ่าถึงถิ่น

ฮือฮา!โมรัตติบุกขาย"อิบรา"ให้บาร์ซ่าถึงถิ่น

ฮือฮา!โมรัตติบุกขายอิบราให้บาร์ซ่าถึงถิ่น

มีรายงานมาว่ามัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์มิลานได้เดินทางมายังบาร์เซโลน่าแล้ว เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเจรจาการขายซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีเดนให้ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันด้วยตัวของตัวเองเลยทีเดียว

El Mundo Deportivo รายงานว่าประธานงูใหญ่ได้อยู่ในบาร์เซโลน่าแล้ว โดยจะมีการเข้าพบกับเจ้าหน้าที่บริหารของบาร์ซ่าบ่ายวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น

ดาวยิงร่างโย่งตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากรังซานซีโร่เพื่อหาความท้าทายใหม่ๆ หลังจากที่ฤดูกาลนี้พาทีมคว้าแชมป์สกูเด็ตโต้ และดาวซัลโวสูงสุดในเซเรียอามาครองเรียบร้อยแล้ว หลังยิงไป 25 ประตูในลีก

เชื่อกันว่าหากอดีตดาวเตะไอแอกซ์คนนี้ย้ายมาจริง ก็อาจจะทำให้ซามูเอล เอโต้ย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นมากขึ้น ซึ่งก็น่าจะเป็นส่วนแลกเปลี่ยนกับอิบรามากที่สุด

ซึ่งอันที่จริงแล้ว tuttomercatoweb ก็ยังสามารถระบุได้ด้วยว่าโมรัตติและเจ้าหน้าที่ของบาร์ซ่าจะเข้าไปเจรจากันที่โรงแรม Majestic เพราะเป็นโรงแรมที่เอเยนต์ของเอโต้พักอยู่ด้วยนั่นเอง

เชื่อกันว่าหากดีลนี้สำเร็จ บาร์ซ่าจะต้องจ่ายค่าตัวให้ดาวยิงรายนี้ที่ราวๆ 30 ล้านยูโรบวกกับดาวยิงแคเมอรูนให้อีก คาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์