ฮือฮา!!เอสซีจีเมืองทอง เตรียมดึงดาวดังอิตาลี ′เดล ปิเอโร่′

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้งหลังตกเป็นข่าวเตรียมตัวดึง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกตัวเก่งของ ยูเวนตุส วัย 37 ปี มาร่วมทีมในเลกที่สอง


โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬา สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยว่า มีการพูดคุยจริงแต่เป็นการคุยแค่เบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร สำหรับ เดล ปิเอโร่ เป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อที่เอเยนต์ของเราส่งมาให้ดู และสโมสรเห็นว่า เดล ปิเอโร่ เป็นนักเตะที่สามารถยกระดับมาตรฐานของทีมได้ ถ้ามาร่วมทีมจริงถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมาก


สำหรับเหตุผลที่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ให้ความสนใจที่จะมาร่วมทีมนั้น "เสี่ยเป้" กล่าวว่า นักเตะชื่นชอบเมืองไทย และต้องการหาความท้าทายใหม่ ส่วนความเป็นไปได้นั้นขึ้นอยู่กับนักเตะว่าสนใจจะมาค้าแข้งในเมืองไทยจริงหรือไม่ ถ้าต้องการมาจริงสโมสรพร้อมที่จะเจรจาเพื่อดึงมาร่วมทีมแน่นอน ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นไม่ขอเปิดเผย บอกได้ว่าสูงกว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ แน่นอน ขณะที่ค่าเหนื่อยนั้นอยู่ที่ตัวเลข 7 หลัก


นอกจากนี้ ผอ.กีฬาเมืองทองฯ กล่าวทิ้งท้ายว่า คริสเตียน หัวหอกผิวสีของสโมสรกำลังจะย้ายไปร่วมทีม ตูร์ ในฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ทำให้สโมสรต้องหานักเตะมาแทน เดล ปิเอโร่ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม อย่างไรก็ดีเรากำลังจะได้ศูนย์หน้าทีมชาติเกาหลีเหนือมาร่วมทีมอีกราย ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการขอวีซ่า เรื่องทั้งหมดติดอยู่ที่ กงศุลไทยในกรุงปักกิ่ง คาดว่าเร็วๆนี้เรื่องทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย


ทั้งนี้แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดสโมสรระบุว่า ดีลนี้น่าจะสำเร็จภายใน1-2 สัปดาห์ เนื่องจากนักเตะสนใจที่จะมาร่วมทีม และถ้าการเจรจาสำเร็จนักเตะจะเดินทางมาที่สโมสรทันทีเพื่อลงเล่นในเลกที่สอง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์