ฮือฮา!หลินปิงทายสเปนแชมป์เวิลด์คัพ2010

ฮือฮา!หลินปิงทายสเปนแชมป์เวิลด์คัพ2010


หลินปิงแพนด้าน้อย อิงตามกระแสฟุตบอลโลกกับเขาด้วยเช่นกัน เมื่อหลินปิงทำนายทายทักว่าทีมชาติสเปน จะผงาดคว้าแชมป์เวิลด์คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้






 


หลินปิง/Lin Ping



     ที่ประเทศเยอรมัน มีพอลปลาหมึกยักษ์ทำนายทายทักว่ากระทิงดุสเปน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ที่บ้านเรา(ประเทศไทย)ก็มีเช่นกันเมื่อสื่อในเมืองไทยรายงานข่าวว่าหลินปิงแพนด้าน้อย ที่อยู่ในสวนสัตว์เชียงใหม่ ออกมาทายว่า สเปน จะชนะ ฮอลแลนด์ พร้อมกับคว้าถ้วยฟุตบอลโลก 2010 ไปครอง โดยเจ้าหน้าที่ผู้ดีแลแพนด้าน้อย ได้ใช้กล่องสองกล่องพร้อมติดลายธงชาติของทั้ง 2 ประเทศ(ฮอลแลนด์ และ สเปน)ไว้ที่ข้างกล่อง ต่อจากนั้นก็เอาจานใส่ไปในกล่องทั้งสองตามด้วยการเทนมที่หลินปิงกินทุกวัน ใส่ไว้ในจานทั้งสองกล่อง

     สุดท้ายไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเมื่อหลินปิงแพนด้าน้อย เดินเข้าไปเลือกกล่องที่ติดธงชาติสเปน และเจ้าหน้าที่ได้สับเปลี่ยนกล่องอีกครั้ง อย่างไรก็ตามหลินปิงก็ยังเดินไปเลือกกล่องที่ติดธงทีมชาติสเปน เช่นเดิม ผลจากทดลองนี้ได้จัดขึ้นในช่วงเช้าเวลา 09.00 น.ของวันที่ 10 ก.ค.2553 หรือวันนี้(ตามเวลาบ้านเรา) แน่นอนว่าการทายทักของหลินปิงไปสอดคล้องกับเจ้าพอลปลาหมึกยักษ์ ที่ทำนายไปก่อนหน้านี้ว่ากระทิงดุสเปน ซิวแชมป์ฟุตบอลโลกหนนี้

     World Cup 2010 June 11th - July 11th: A veterinarian holds the panda cub Lin Ping at Chiang Mai Zoo north of Bangkok was born at the zoo to its mother Lin Hui by predicting Spain will beat Germany in the World Cup semi-final.





 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์