ฮือฮาสิงห์บูลส์ยื่น 4 นักเตะเชลซีบวกเงิน750ล.ให้แมนฯซิตี้แลกตัวโรบินโญ่

สโคลารี่ สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่เตรียมเสนอ 4 นักเตะ อเนลก้า-มาลูด้า,กาลูบวกกับอีก1เซ็ตเตอร์ฮาล์ฟพร้อมเงิน 750 ล้านให้เแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แลกกับโรบินโญ่

เดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ ของอังกฤษ รายงานว่า หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมของเชลซี เตรียมล่าตัวโรบินโญ่ ปีกทีมชาติบราซิลเข้าร่วมทีมอีกครั้งหลังจากก่อนหน้าพลาดปล่อยให้โรบินโญ่ย้ายจากรีล มาดริด ร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยจะยื่นข้อเสนอนักเตะเชลซี 4 คนประกอบด้วย นิโกล่าส์ อเนลก้า,ฟลอรองต์  มาลูด้า,ซาโลมอน กาลูและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของทีมอีก 1 รายพร้อมกับเงินสด 15 ล้านปอนด์หรือประมาณ 75 ล้านบาทเป็นการโน้มน้าวใจแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีเงินทุนมหาศาลจากเจ้าของสโมสร ชีค มันซูร์ จากสหรัฐอารับเอมิเรสต์ แต่สโคลารี่ มองว่าโอกาสที่เชลซีจะได้ตัวโรบินโญ่มาครองมีไม่น้อยเช่นกัน โดยเฉพาะถ้าข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการซื้อตัวกาก้า กองกลางบราซิลของเอซี มิลาน ไม่ประสบความสำเร็จไม่ได้กาก้ามาร่วมทีมอาจทำให้โรบินโญ่ตัดสินใจย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แหล่งข่าวใกล้ชิดโรบินโญ่ กล่าวว่า โรบินโญ่หวังเป็นอย่างมากว่ากาก้าจะมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถ้ากาก้าตัดสินใจอยู่กับเอซี มิลาน ต่อไปเชื่อว่าจะทำให้โรบินโญ่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ขณะเดียวกันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็สนใจอยากได้ตัวจอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังและกัปตันทีมเชลซีมาร่วมทีม โดยเตรียมยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,000 ล้านบาทดึงตัวมาร่วมทีมอาจทำให้ทั้งสองสโมสรได้เจราจากันเพื่อผลประโยชน์ที่จะได้มาแบบ วิน วิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์