ฮือฮา!ยูเว่จ้องกระชากเบลเดือนหน้า

แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายสำรอง สเปอร์ส เนื้อหอมไม่เบาเลยทีเดียว ล่าสุดตกเป็นข่าว กำลังถูกยอดทีมแดนมะกะโรนีอย่าง ยูเวนตุส จ้องกระชากตัวมาร่วมก๊วนในเดือนมกราคมนี้

            


ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้
 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี รายงานว่า เบล ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้าย กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเว่ โดยนอกจากสตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 20 ปีแล้ว ม้าลาย ยังเล็งเป้าไปที่ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบียของ ลาซิโอ อีกด้วย  
 

ตามรายงานระบุว่า ไก่เดือยทอง ต้องการโละนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลนี้ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อนำเงินเข้ามาจุนเจือสโมสร โดยซีซั่นนี้ เบล ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น และอีก 3 นัดในศึกคาร์ลิ่ง คัพ
 

เป็นที่คาดกันว่า ถ้า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เข้ามาให้ สเปอร์ส พิจารณา ก็น่าจะเพียงพอต่อการได้ตัว เบล มาร่วมทีมแล้ว โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เอซี มิลาน มาแล้ว แต่สุดท้ายกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

http://www.siamsport.co.th/..........

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์