ฮือฮา!ม้าลายคลั่งทุ่ม 75 ล้านแลกเมสซี

ฮือฮา!ม้าลายคลั่งทุ่ม 75 ล้านแลกเมสซี

ลีโอเนล เมสซี ย้ายไปยูเวนตุส ข่าวนี้อาจจะดูไม่ค่อยมีมูลความจริงเท่าไหร่ แต่ก็อาจจะเกิดขึ้นได้หากยักษ์ใหญ่อิตาเลียนทีมนี้เสนอเงินก้อนโตให้

ยูเวนตุสมีแผนจะนำลีโอเนล เมสซีเข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 75 ล้านยูโร

ข่าวลือนี้หนาหูขึ้นมาทันทีหลังจากที่อังเดร อักเนลลีบอกกับทาง ตุตโตสปอร์ตว่าเขาอยากจะนำเมสซีเข้ามาเล่นในถิ่นม้าลาย

รายงานฉบับเดียวกันยังระบุว่าทางยูเว่พร้อมจะเสนอเงินก้อนโตเพื่อแลกกับสตาร์ดังแห่งแคว้นคาตาลัน แต่ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสเป็นไปได้ แต่ก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่เพราะรายงานบอกว่านี่เป็นแค่แผนการระยะยาวเท่านั้น ไม่ใช่แผนการซื้อขายในเดือนมกราคมนี้แน่นอน

ข้อเสนอมูลค่า 75 ล้านยูโรนี้ถือว่าเยอะพอที่จะทำให้ขุนพลเลือดหมู-น้ำเงินเข้ามาร่วมวงธุรกิจก็เป็นได้ โดยเมสซีนั้นโชว์ฟอร์มได้ดีมากเมื่ออยู่ในสีเสื้อของบาร์ซ่า แต่ก็คงจะไม่ได้มาสวมชุดม้าลายยูเวนตุสในอีกปีสองปีข้างหน้านี้อยู่แล้ว

นอกจากนั้น ทางยูเว่เองก็คงจะจะไม่ค่อยห่วงเรื่องการใช้เงินก้อนโตขนาดนั้นอยู่แล้วเพราะพวกเขากลับมาเป็นยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลีอีกครั้งแล้ว มีการตลาดและการสนับสนุนที่ดี และยังมีแผนจะสร้างสนามใหม่อีกด้วย

สนามแห่งนี้จะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2011 โดยทางสโมสรก็อยากจะเห็นเมสซีใส่เสื้อม้าลายลงเล่นในสนามแห่งนี้ ตุตโตสปอร์ต นั้นเป็นหนังสือพิมพ์ที่เสมือนกระบอกเสียงของยูเวนตุสมาโดยตลอด แต่ก็ใช่ว่าข่าวที่ออกมาจะถูกต้องเสมอไป








ขอขอบคุณคุณภาพดีจาก  สตาร์ซ๊อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์