ฮือฮา!ปตท.ระยองจ่อคว้าเดลปิเอโร่ อดีตหัวหอกอัสซูรี่ ร่วมทัพลุยไทยลีก

ฮือฮา!ปตท.ระยองจ่อคว้าเดลปิเอโร่ อดีตหัวหอกอัสซูรี่ ร่วมทัพลุยไทยลีก



ปตท.ระยอง ประกาศใกล้คว้า ปีเตอร์ วิธ มาคุมทัพแถมเดินหน้าทาบทามทั้ง เดล ปิเอโร และ ยาควินต้า อดีตสองแข้งทีมชาติอิตาลี

นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด เตรียมลงมาดูแลทีม ปตท.ระยอง หลังจากขึ้นชั้นมาเล่นไทยพรีเมียร์ลีก 2014 พร้อมยืนยัน สมหมาย โค้วคชาภรณ์ ผู้จัดการทีม ออกจากตำแหน่งแล้ว

ทัพพลังเพลิง เริ่มมีการขยับก่อนเข้าสู่ช่วงปรีซีซั่น หลังจากคว้าอันดับ 3 ยามาฮ่า ลีกวัน พร้อมได้สิทธิ์ขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศไทยครั้งแรก

บอร์ดพลังเพลิง ยังยืนยันว่า ทีมใกล้จะได้ตัว ปีเตอร์ วิธ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวว่า จะหวนกลับมาทำงานในไทยอีกครั้ง มาคุมทีม เนื่องจากเป็นที่ชื่นชอบของ 'เสี่ยเพ้ง' นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน

ปีเตอร์ วิธ เป็นกุนซือชุดประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย ที่เคยทำอันดับโลกสูงสุดที่ 43 และได้อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ 2 ครั้ง โดยปัจจุบันยังคงว่างงานหลังลาออกจาก สต๊อคพอร์ท สปอร์ตส์ ทีมนอกลีกของอังกฤษ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ปตท. ยังประกาศจะเดินหน้าคว้าตัว อเลสซานโดร เดล ปีเอโร อดีตตำนานของยูเวนตุส ที่ค้าแข้งอยู่ ซิดนีย์ เอฟซี ในเอลีก ออสเตรเลีย รวมทั้ง วินเชนโซ่ ยาควินต้า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ในเวลานี้ โดยทั้งคู่เคยมีข่าวพัวพันกับไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์