ฮือฮา เบ็คส์ โผล่เยี่ยมทหารในแดนอัฟกัน

หนังสือพิมพ์ " นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"ของอังกฤษ รายงานว่า

   ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ "เดวิด เบ็คแฮม " ทำ "เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่"  ด้วยการเดินทางไปเยี่ยมเหล่าทหารหาญเมืองผู้ดีที่ไปประจำการอยู่ในอัฟกานิสถานแบบไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
พร้อมหยอดคำหวานว่า ถ้าหากตนเองไม่ได้เป็นนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ตนเองก็จะขอรับใช้ชาติด้วยการสมัครเป็นทหารในกองทัพอย่างแน่นอน..

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ชื่อดังดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 35 ปี แห่งทีม "ลอส แองเจลิส แกแล็คซี"   ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ของสหรัฐฯ  ซึ่งได้รับบาดเจ็บจนหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ  ในศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ได้กล่าวทักทายกับเหล่าทหารอังกฤษจำนวนหลายร้อยคนที่ประจำการอยู่ในค่าย "แคมป์ แบสชัน" ในจังหวัดเฮลมานด์ ทางตอนใต้ของอัฟกานิสถาน 
โดยยืนยันหนักแน่นว่า ป่านนี้ ตัวเขาคงเป็นทหารที่สมัครมารบกับพวกผู้ก่อการร้ายกลุ่มตอลิบานในแนวหน้าไปนานแล้ว ถ้าไม่ได้มีอาชีพเป็นนักฟุตบอล

รายงานข่าวระบุว่า

การเดินทางมาถึงของเบ็คแฮมสร้างความตื่นเต้นให้กับทหารอังกฤษในค่ายดังกล่าวอย่างมาก จนแทบไม่มีใครให้ความสนใจกับการเดินทางเยือนอัฟกานิสถานของ วิลเลียม เฮก รัฐมนตรีต่างประเทศ, เลียม ฟอกซ์ รัฐมนตรีกลาโหม, รวมถึง แอนดรูว์ มิตเชลล์ รัฐมนตรีกระทรวงการพัฒนาระหว่างประเทศของอังกฤษ ที่เดินทางมายังดินแดนแห่งนี้ในช่วงเดียวกันกับเบ็คแฮมพอดี


ทหารรายหนึ่งในค่ายดังกล่าว ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อกล่าวว่า
 
"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบรรดาเพื่อนๆทหารของผมจะตื่นเต้นกับการมาเยือนของใครมากกว่ากันระหว่างการมาของเดวิด เบ็คแฮม กับพวกรัฐมนตรีที่ดีแต่ใส่สูทหรูเพื่อปกปิดพุงพลุ้ยๆ ของพวกเขา ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนย่อมประทับใจการปรากฏตัวของเบ็คแฮมมากกว่า  "

ทั้งนี้ มีรายงานว่าอดีตดาวเตะของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีม " ราชันชุดขาว"  เรอัล มาดริด รายนี้ได้ทดลองจับอาวุธหลายชนิดที่กองทัพอังกฤษใช้ในการทำสงครามที่อัฟกานิสถานด้วยเช่นกัน โดยแหล่งข่าวเผยว่า ท่าทีการจับอาวุธของเบ็คแฮมนั้นดูเท่ห์ไม่แพ้ทหารอาชีพเลยทีเดียว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์