ฮือฮา เบ็คส์ เปิดช่องคืนอ้อมอกผีแดงช่วงปีใหม่




ฮือฮา ‘เบ็คส์’ เปิดช่องคืนอ้อมอกผีแดงช่วงปีใหม่

       เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋าทีมชาติอังกฤษสร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปรยพร้อมกลับ ไปซบอก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าในช่วงเดือนมกราคมนี้

      แม้จะกลับมาค้าแข้งให้ แอลเอ แกแล็กซี ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) หลังหมดสัญญายืมตัวกับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเซเรีย อา อิตาลี ทว่า เดวิด เบ็คแฮม ก็มีข่าวลือออกมาตลอดว่าอยากกลับไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร หรือว่าหวนคืนสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
        สืบเนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า เบ็คแฮม ต้องการโชว์ฝีเท้าในลีกใหญ่เพื่อฉายฟอร์มเตะตา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนในการลุ้นติดธง “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ไปโม่เกือกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้า
       
        โดย เบ็คส์ เอ่ยปากกับ “ซู แม็คกาซีน” (Zoo Magazine) นิตยสารชั้นนำ “ผมรักที่จะกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ผมเชียร์ พวกเขาคือสุดยอดสโมสรซึ่งผมเคยเล่นให้มาก่อน แต่ตอนนี้ผมอายุปาเข้าไป 34 ปี อาจจะแก่ไปแล้วก็ได้”
       
        “ผมเคยประสบความสำเร็จมากกับแมนฯ ยูไนเต็ด มีเพื่อนที่นั่นมากมาย สำหรับผมแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด มีแฟนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง ผมมีความสุขที่พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างล้นเหลือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่นักฟุตบอลอาชีพล้วนต้องการไปเล่นให้” เบ็คส์ ทิ้งท้าย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 กรกฎาคม 2552 22:55 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์