ฮิวส์โล่งเรือเก็บชัย

หืดจับไปตามๆกันเลยทีเดียวสำหรับขุนพลเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ล่าสุดเมื่อคืนเปิดบ้านไล่เชือดแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ไปแบบ หวุดหวิด 1-0
จากลูกยิงของ ไมกาห์ ริชาร์ส แถมก่อนหน้านี้ โรบิญโญ่ กองหน้าเจ้าปัญหาของทีมดันพลาดยิงจุดโทษไม่เข้า

" สปาร์กี้ " มาร์ค ฮิวส์ นายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์โดยยกย่องชัยชนะของลูกทีมในเกมส์นี้ช่วยให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นพร้อมยกแมวดำแข็งแกร่งจริง

" ผมยกย่องเลยว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากทีเดียวมันไม่ใช่งานที่ง่ายเลยที่พวกเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ซันเดอร์แลนด์เป็นทีมที่แข็งแกร่ง จุดเปลี่ยนของเกมส์นี้น่าจะมาจากการโดนไล่ออกของนักเตะซันเดอร์แลนด์ มันช่วยเราได้เยอะมากทีเดียวหลังจากที่เขาเหลือเพียง 10 คน แม้ว่า โรบิญโญ่จะพลาดยิงจุดโทษไม่เข้าแต่เราก็ทำงานกันอย่างหนักจนในที่สุดเราสามารถที่จะเอาชนะพวกเขาได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่คุณจะต้องลงเล่นอย่างต่อเนื่องแถมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณลงเล่นถึง 120 นาที แถมยังต้องนั่งเครื่องกลับมาลงเล่นที่อังกฤษอีก แต่อย่างน้อยผมก็เชื่อว่าชัยชนะครั้งนี้มันจะช่วยให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน "

ด้านทางฝั่งของ ริกกี้ สบารเกีย กุนซือใหญ่ของทีมซันเดอร์แลนด์ก็ได้ออกมาจวกแหลกถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมส์นี้เช่นเดียวกันว่าไม่มีความยุติธรรมเลยแม้แต่น้อย แต่ก็ต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อความอยุ่รอดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์