ฮิวจ์สไม่หนำ! ยันล่าเทอร์รี่ซิวบายอร์



เซ็นมาแล้ว 3 ยังไม่หนำมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือถูกหวยเตรียมล่าจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาร่วมทีมเป็นรายต่อไปแถมจ่อเซ็นเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงอาร์เซน่อลอีกคนด้วยหลังมีข่าวหัวหอกทีมชาติโตโกกำลังเดินเรื่องของเวิร์กเพอร์ใหม่อยู่



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษออกโรงเผยเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษและสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มาร่วมทีมเป็นรายต่อไปหลังเพิ่งเปิดตัวคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ตามรายงานจากเดลี่ เมล์ สื่อประเทศอังกฤษเมื่อวันพุธที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา
 

หลังจากเปิดตัว เอล อาปาเช่ เป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ต่อจากแกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย สปาร์กี้ ยืนยันว่ายังคงเดินหน้าเสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งให้กับทัพเรือใบสีฟ้า ต่อไปโดยเตรียมเจรจาของซื้อเทอร์รี่จากเชลซีเป็นรายต่อไปแม้เคยถูกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) มาแล้วก็ตาม
 

ผมเชื่อว่าเราสามารถยื่นข้อเสนอที่สุดท้าทายให้กับเทอร์รี่ได้พิจารณา ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินอย่างเดียว แต่มันคือเรื่องที่ท้าทายในชีวิตการค้าแข้งของเขา และมันจะต้องทำให้จอห์น (เทอร์รี่)คิดหนักในการตัดสินใจ ฮิวจ์ส เผย
 

ผมเชื่อว่าเรามาถูกทางแล้ว ผมต้องการทำให้เห็นว่าต้องการพาทีมไปในทิศทางไหน ผมรู้จักเทอร์รี่เป็นอย่างดีเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นกัปตันที่ยิ่งใหญและมุ่งมั่นกับการเล่นทุกเกม อดีตกุนซือแบล็คเบิร์นทิ้งท้าย
 

ทั้งนี้เชื่อว่าฮิวจ์ส ที่มีสายสัมพันธ์อันดีกับกัปตันสิงห์บลูส์วัย 28 ปีเนื่องจากเคยเล่นกับ เชลซี ระหว่างปี 1995-98 จะยื่นค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ล่อใจ เทอร์รี นอกจากนี้ ฮิวจ์สยังเตรียมเซ็นสัญญากับเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงอาร์เซน่อล อีกคนด้วยหลังมีข่าวหัวหอกทีมชาติโตโกกำลังเดินเรื่องของเวิร์กเพอร์(ใบอนุญาตทำงาน)ใหม่อยู่

ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์