ฮิวจ์สโวพากุหลาบถอนแค้นปืนโต

"ฮึกเหิมพร้อมแก้แค้นปืน"


มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือผ**เลาของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ยืนยันชัดเจนว่า ลูกทีมมีใจฮึกเหิม พร้อมจะแก้แค้นเอาชนะ ปืนใหญ่อาร์เซนอล บนถิ่น อีวู้ด ปาร์ก ศึกพรีเมียร์ชิพ วันเสาร์นี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ในการเจอกันระหว่างสองทีมที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนที่แล้ว ทีมตรากุหลาบโดนเดอะกันเนอร์ส ยิงยับเยินถึง 6-2 อีกทั้งอาร์เซนอลเพิ่งจะกดไปถึง 9 ประตูเฉือดทีมลิเวอร์พูลดับคาถิ่น แอนฟิลด์ในสองนัดหลังสุดอีกด้วย

ทว่าตำนานแมนฯยูไนเต็ด ยังมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะล้างอายให้ได้ในการรีแมตช์กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนอีกครั้ง เนื่องจากทีมทำผลงานได้สุดยอด เอาชนะ 4 นัดรวด

เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีในการเจอกับอาร์เซนอลในบ้านของเราฮิวจ์สกล่าว

"ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ "


มันเจ็บปวดมากในวันนั้น เพราะเราไม่ควรแพ้เละเทะเลย แต่ถึงยังไงเราก็ทำผลงานได้ดีตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราเก็บชัยมาสี่เกมแล้วด้วย

ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมนั้นมันเจ็บปวดเหนือคำบรรยายจริงๆ เราเซ็งที่เราทำผลงานเลวร้ายมากในวันนั้น แต่ทีมเราก็ต้องมองโลกในแง่ดีมากกว่า ตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดฉากบดขยี้พวกเขา

เราก็เค้นฟอร์มมาได้เรื่อยๆนะ อีกทั้งปีที่แล้ว เราเอาชนะอาร์เซนอลในอีวู้ด ปาร์กได้ด้วย ผมกะว่าจะฉายหนังม้วนเดิมของปีที่แล้วอีกรอบ

ทั้งนี้บอสชาวเวลส์มีเป้าหมายที่จะพาสโมสรหนีโซนตกชั้น แล้วทำอันดับให้ถึงพื้นที่ยูฟ่า คัพ ให้ได้เหมือนกับปีที่แล้ว โดยไรอัน เนลสัน,สตีเฟ่น รีด,เจย์ โรเบิร์ต ที่เจ็บไปนานก็ใกล้จะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

"ทีมเราแข็งแกร่ง"


ตอนสตาร์ตซีซั่นเราแพ้หลายเกมไปหน่อย มีนักเตะเจ็บอีกด้วย แต่ผมก็รู้ดีว่าทีมเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

เบนนี่ แม็คคาธี่กับชาบานี่ นงด้าต้องใช้เวลาปรับตัวนิดหน่อย ในครึ่งหลังของซีซั่นทั้งสองจะทำผลงานดีขึ้นชัวร์

โดยกุนซือผมขาวรายนี้น่าจะส่ง แม็คคาธี่ ,ซาเวจ และ เอเมอร์ตัน ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังจากที่ดร็อปไว้ในนัดที่เฉือดเอฟเวอร์ตัน ศึกเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางนงด้าน่าจะหายจากอาการบาดเจ็บต้นขา แต่เบนท์ลี่ย์จะติดโทษพักแข้งในนัดนี้ ในขณะที่ ลูคัส นีลล์จะพ้นโทษแบนกลับมาบดแข้งได้อีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์