ฮิวจ์สแย้มเรือใบอาจล้มแผนซื้อเจที






มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แย้ม เรือใบสีฟ้า เริ่มที่จะถอดใจแล้ว กับการขอซื้อตัว จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี มาเสริมทัพ แจงถ้าพยายามจนถึงที่สุดแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ สโมสรก็จะถอยออกมา


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่า พวกเขาอาจจะล้มเลิกแผนการขอซื้อตัว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมแนวรับ หลังจากที่เห็น สิงโตน้ำเงินคราม แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า ไม่ต้องการปล่อยตัว เจที ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
 
 

เวลานี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ และก็แน่นอนว่า เทอร์รี่ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของพวกเขา แต่การที่ เชลซี พยายามรั้งตัวปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ไว้ใช้งานต่อไปอย่างสุดฤทธิ์ ทำให้ เรือใบสีฟ้า เริ่มที่จะถอดใจแล้ว และอาจจะหันไปมองทางเลือกอื่นแทน
 
 

เชลซี มีจุดยืนของพวกเขาเอง ซึ่งพวกเราก็เข้าใจดี แน่นอนว่า เวลานี้พวกเราต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ และกำลังพิจารณาในทุกๆ ทางเลือก ประเด็นสำคัญมันอยู่ที่ว่า พวกเราจะพยายามไปจนถึงระดับไหน เพราะถ้าหากมันถึงจุดที่ว่า เราไม่สามารถไปได้อีกแล้ว เราก็จะถอยออกมา

ข่าวจาก SIAMSPRT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์