ฮิวจ์สเผยลุ้นเตฟฟิตเปรี๊ยะทันฉะกุหลาบ























 
 






  มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภาวนาว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ จะฟิตเต็มถัง พร้อมช่วยทีมบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น เกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก หลังส้นเท้าเดี้ยง จนแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในช่วงปรีซีซั่น




มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ยอมรับว่า คาร์ลอส เตเวซ ยังมีปัญหาความฟิต เลยยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ ในเกมเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 15 ส.ค.นี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บจนแทบไม่ได้เล่นในช่วงปรีซีซั่น


 


เตเวซ บาดเจ็บส้นเท้า และเล่น 25 นาทีแรกให้ทีม เกมอุ่นเครื่องชนะ กลาสโกว์ เซลติก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่พร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอาร์เจนตินาจะพบกับรัสเซียวันพุธที่ 12 ส.ค.นี้ โดย ฮิวจ์ส บอกว่า ยังต้องรอดูว่า เตเวซ จะฟิตพร้อมสำหรับเกมยกพลบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส  ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค วันเสาร์นี้หรือ
ไม่


 


ผมอยากคิดว่าวันเสาร์นี้ คาร์ลอส จะเล่นให้เราได้ ถึงเราจะยังต้องรอดูก่อนว่า เขาเป็นยังไงบ้างในสัปดาห์นี้ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้เขาเป็นตัวจริงหรือไม่ เขาเองก็เซ็งเหมือนกัน เพราะลงน้ำหนักที่ส้นเท้าไม่แทบไม่ได้เลยตลอดช่วงปรีซีซั่นเป็นส่วนใหญ่ เขายังเล่นไม่ถนัด แต่ดูดีตอนลงสนาม แฟนบอลต้อนรับเขาอย่างสุดวิเศษ เขาจะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ให้เรา การเล่นที่ทรงพลัง และเปี่ยมด้วยสมาธิของเขาจะถ่ายทอดสู่ทีมในช่วงเวลาที่เราต้องการกดดันคู่แข่ง เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ฮิวจ์ส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์