ฮิวจ์สเตือนแข้งเรือใบปรับตัวกับการไม่มีอเด





ฮิวจ์สเตือนแข้งเรือใบปรับตัวกับการไม่มีอเด


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตือนแข้ง เรือใบสีฟ้า ต้องปรับตัว และสร้างความคุ้นเคยกับการลงเล่นโดยไม่มีหัวหอกฟอร์มฮอตอย่าง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับช่วงที่ดาวยิงทีมชาติโตโก ต้องเดินทางไปทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า

           


มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี  ออกปากเตือนลูกทีม ต้องพยายามปรับตัว และสร้างความคุ้นเคยกับการลงสนามโดยไม่มี เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก ให้ได้
 

อเดบายอร์ ถูกลงโทษแบน 3 เกม กรณีเจตนาย่ำใส่หน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตหัวหอกเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล ในแมตช์ชนะ เดอะ กันเนอร์ส 4-2 ช่วงต้นเดือนนี้ และจะติดโทษเป็นนัดสุดท้ายในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน
 

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ต้องการเห็น แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ดี โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาอำนาจการทะลวงตาข่ายของ อเด มากจนเกินไปนัก เนื่องจากพวกเขาจะต้องหมดสิทธิ์ใช้บริการหัวหอกวัย 26 ปีอีกหลายสัปดาห์ ในเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจาก เจ้าตัวต้องเดินทางกลับไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
 

ฮิวจ์ส กล่าวว่า อเด มีส่วนสำคัญในความสำเร็จในช่วงออกสตาร์ตของเรา แต่จะมีบางช่วงระหว่างฤดูกาลที่เราต้องลงสนามโดยไม่มีเขา ที่แน่ๆ ก็คือ ตอนที่พวกเขาต้องกลับไปรับใช้ชาติในปีหน้า เราอาจจะต้องทำความคุ้นเคย เช่นเดียวกับทำให้แน่ใจว่า เราเข้าใจว่า ต้องทำอะไรเมื่อไม่มีเขาอยู่ในสนาม




ขอบคุณข่าวคุณภาพดีจาก:SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์