ฮิวจ์สเตือนดาร์บี้แมตช์อาทิตย์นี้ผีอ้วกแน่

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือกับงานหนักในเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ได้เลย เหตุขุนพล เรือใบสีฟ้า มีสภาพจิตใจที่ไม่เป็นรอง ปีศาจแดง หลังชนะรวดมาในเกมลีก 3 นัดหลังสุด หลังจากได้เห็นหลายๆ ทีมออกอาการฝ่อตั้งแต่ยังไม่ได้เหยียบพื้นสนามเลยด้วยซ้ำ

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ให้เตรียมตัวเจองานหนักในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค.นี้ได้เลย โดยชี้ว่าในเกมดังกล่าว ขุนพล ปีศาจแดง จะไม่มีความได้เปรียบในเรื่องสภาพจิตใจก่อนเริ่มเกมเหมือนดังที่เคยเป็นมาในหลายๆ เกมก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

กุนซือ เรือใบสีฟ้า กล่าวกับหนังสือพิมพ์ เดลี่ เอ็กซ์เพรส ในแดนผู้ดีว่า คุณลองดูบรรดาทีมที่ไปเยือนที่นั่นสิ บางครั้งคุณได้เห็นพวกเขาอยู่ในอุโมงค์แล้วคิดว่าเกมในบ่ายวันนี้มันย่อมไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ บางครั้งหลายๆ ทีมก็ดูเหมือนว่าจะแพ้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกมแล้ว แม้แต่ในเกมยุโรป คุณก็ยังรู้สึกได้ว่าหลายๆ ทีมก็แพ้ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะลงสนามแล้ว และผมมั่นใจว่าเหตุการณ์แบบนั้นมันก็เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

นอกจากนี้ สปาร์กี้ ยังมุ่งมั่นที่จะพาทีมรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมจากการเอาชนะติดต่อกันในเกมลีก 3 นัดหลังสุดเอาไว้ให้ได้ และหวังที่จะช่วยให้การลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้เปิดกว้างขึ้นอีกด้วย

คุณต้องบุกไปเยือนที่นั่นด้วยความเชื่อมั่นว่าคุณก็สามารถที่จะโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน ผมไม่เห็นว่าสิ่งนั้นมันจะเป็นปัญหากับเราในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพราะเรากำลังเล่นด้วยความมั่นใจในทุกเกม ความมั่นใจมันมาจากการคว้าชัยชนะและการได้รู้ว่าคุณเองก็มีดีพอที่จะยืนต่อสู้กับความท้าทายได้ และเราก็กำลังอยู่ตรงจุดนั้น นายใหญ่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์