ฮิวจ์สสวดเบนเน็ตต์เป่ามั่วไปหมด



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมของแมนฯซิตี้อดทนเห็นทีมของตัวเองเป็นเหยื่อการตัดสินผิดพลาดของกรรมการไม่ไหว ต้องออกมาจวกสตีฟ เบนเน็ตต์ผู้ตัดสินในเกมนี้ให้รู้สึกสำนึกกันบ้าง หลังมอบจุดโทษให้วีแกน ทั้งๆที่ปาลาซิออสแซงทำมารยาพุ่งล้ม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาที 33 เมื่อปาลาซิออสวิ่งจะไปเอาบอลในเขตโทษ ขณะที่การ์ริโด้ก็พยายามวิ่งมาสกัด แต่ปาลาซิออสเล่นลูกไม้พุ่งล้มชัดเจน แต่เบนเน็ตต์กลับโปรนทานแจกจุดโทษให้กับวีแกน และสุดท้าย ซากี้ก็สังหารจุดโทษให้ วีแกนชนะ 2-1

ผมคิดว่าเบนเน็ตต์อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว แต่เขากลับเป่าให้เป็นจุดโทษเฉยเลย จังหวะนั้นทั้งสองคนวิ่งไปหาบอลทั้งคู่ และปาลาซิออสก็มารยาพุ่งล้ม

จากนั้นเบนเน็ตต์มาก็เป่าพลาดีอีกครั้ง ตอนที่ริชาร์ด ดันน์ถูกเฮสกีย์ขวางในเขตโทษ มีจังหวะที่คล้ายๆอย่างนี้ในครึ่งหลังอีกนะ เช่นตอนที่ไมคาห์วิ่งเข้าบอลพร้อมกับกับนักเตะวีแกนและเขาก็พุ่ง แต่คราวนี้มันกลับกลายเป็นเวลาไมคาห์ฟาวล์ ผมรู้สึกว่ายังมีอีก 2-3 จังหวะที่เขาตัดสินจนงงไปตามๆกัน

อย่างไรก็ตาม สปาร์กี้ก็ยอมรับว่าไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม มันน่าผิดหวังนะ เราคาดกันว่าจะทำอะไรบางอย่างได้ในเกม

เราครองบอลกันได้โอเค แต่กลับเร่งจังหวะเกมไม่พอ ยังมีข้อบกพร่องเรื่องการจ่ายในครึ่งหลัง บางทีหากเราทำจังหวะสุดท้ายให้ดีกว่นี้ เราอาจจะทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่จังหวะของเรามันช้าเกินไป และเวลาที่ฝั่งวีแกนลงไปรับ มันก็ยากเหลือเกินที่จะฝ่าพวกเขาไป


ขอบคุณเนื้อหาข่าวดีๆโดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์