ฮิวจ์สยันไม่คิดอาฆาตแค้นเรือใบ

มาร์ค ฮิวจ์ส

      มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ ฟูแล่ม ยันไม่เคยคิดโกรธแค้นอู่ข้าวอู่น้ำเก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ แจงคนเราไม่ควรนำความเจ็บปวดในอดีตมาใส่ใจ แต่ลั่นเกมดวลกับ เรือใบสีฟ้า วันอาทิตย์นี้ ตนจะพยายามนำ เจ้าสัวน้อย ซิวชัยให้ได้

     มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ออกมายืนยันชัดเจนว่า ตนไม่ได้รู้สึกอาฆาตแค้น หรือขุ่นเคืองใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ เรือใบสีฟ้า เคยปลดตนออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อราว 11 เดือนที่แล้ว เพราะถูกมองว่า ทำผลงานไม่เข้าตาก็ตาม    
 
     ฟูแล่ม มีคิวเปิดรัง คราเวน ค็อตเทจ รับมือ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ย.นี้ ซึ่งหลายๆ คนเชื่อว่า น่าจะเป็นเกมที่ ฮิวจ์ส ถือโอกาสแก้แค้น แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้คิดซีเรียสขนาดนั้น โดยระบุว่า เมื่ออาชีพผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของผมได้ปิดฉากลง ผมก็ลุยไปข้างหน้าต่อไป
 
     ผมไม่ได้คิดอาฆาตแค้น หรือเคืองอะไรพวกเขาเลย เพราะฝ่ายเดียวที่จะได้รับผลกระทบนั่นก็คือตัวคุณเอง ทำไมต้องไปฉุดให้ตัวเองตกต่ำลงเพราะสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในอดีตด้วยล่ะ? คุณต้องเดินไปข้างหน้าสิ และมองหาความท้าทายใหม่ๆ จากที่อื่น อดีตยอดกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ย
 
     อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 47 ปี ประกาศลั่นว่า เป้าหมายอันดับแรกของตนคือ การพยายามนำทัพ เจ้าสัวน้อย คว้า 3 คะแนนจากเกมในวันอาทิตย์นี้ให้ได้ โดยกล่าวว่า
เมื่อใดก็ตามที่นักเตะคนหนึ่งกำลังจะได้เจอกับสโมสรที่เคยเล่นให้ หรือเคยเป็นผู้จัดการทีมให้สำหรับในกรณีของผม มันก็ย่อมมีแรงกระตุ้นพิเศษอยู่แล้ว ที่จะต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมนั้นๆ ให้ได้ ความตั้งใจอันดับแรกของผมคือ การเก็บชัยชนะให้กับ ฟูแล่ม มันเป็นเรื่องยอดเยี่ยมเสมอที่จะได้เจอกับสโมสรเก่าของตัวเอง และพิสูจน์ให้เห็นว่า คุณยังเจ๋งอยู่ หลังจากที่คุณแยกทางกับพวกเขา 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์