ฮิวจ์สยันเปิดตลาดเดือน ม.ค. ช้อปปิ้งอีก

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปิศาจแดง" คู่ปรับร่วมเมือง เดินทางไปเดนมาร์กเพื่อร่วมเป็นเกียรติให้กับ ปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตนายทวารแมนฯยู ที่ได้เข้าสู่หอเกียรติยศ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (11 พ.ย.)

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ยืนยันจะซื้อนักเตะเพิ่มอีกในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ หลังจากทุ่มเงินมหาศาลถึง 120 ล้านปอนด์ (6,600 ล้านบาท) ซื้อผู้เล่นชื่อดังมาร่วมมากมายในซีซั่นนี้ แต่ผลงานระยะหลังไม่น่าประทับใจเสมอ 5 นัดรวด

ฮิวจ์สเผยว่า

แมนฯซิตี้เร่ิมวางแผนซื้อนักเตะตั้งแต่วันแรกของการปิดตลาดเมื่อ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา “เราไม่ได้คิดจะซื้อผู้เล่นตั้งแต่ 2 สัปดาห์่ก่อน แต่วางแผนมาอย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารเข้าใจดีกว่า การสร้างทีมของเราเป็นแผนระยะยาว ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เพียงชั่วข้ามคืน แต่ในช่วงเวลาสั้นๆ ผู้บริหารก็ประทับใจในพัฒนาการของทีม เราต้องสร้างฐานให้มั่นคงเพื่อความสำเร็จในอนาคต” ฮิวจ์ส กล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปเดนมาร์กเพื่อร่วมเป็นเกียรติในงานมอบรางวัลนักเตะของเดนมาร์ก ซึ่งปีเตอร์ ชไมเคิล อดีตนายทวารแมนฯยูได้รับเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศ ส่วนนิคลาส เบนท์เนอร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กของอาร์เซนอลได้รางวัลนักเตะแห่งปีและลูก ยิงแห่งปี

เฟอร์กี้นั่งติดกับไซมอน แคร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของปาแลร์โม ซึ่งตกเป็นเป้าซื้อตัวของหลายทีมดังในยุโรปรวมทั้งแมนฯยูด้วย หลังจากแคร์โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัด อย่างไรก็ดีผู้บริหารปาแลร์โมยืนยันว่า ยังไม่มีทีมใดในพรีเมียร์ลีกติดต่อมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์