ฮิวจ์ส เปิดใจเผย 5 แข้งหน้าใหม่เรือใบ

มาร์ก ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยว่ากำลังมองหานักเตะหน้ารายใหม่ มาเสริมความแข็งแกร่งของทีมทัพ เรือใบ ในช่วงปีใหม่นี้ แน่ถึง 5 รายเลย

นอกจากกลุ่มเศรษฐี อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป เข้ามาเทกโอเวอร์ส สโมสรแมน ฯ ซิตี้ ทำให้ทีมมีเงินทุกมากพอที่จะจ่ายออกไปเพื่อซื้อนักเตะที่เก่งๆๆมาร่วมทีม เชื่อกันว่า นักเตะที่ มาร์ก ฮิวจ์ส สนใจก็คือ กาก้า มิดฟิลด์ตัวรุกของทีมเอซี มิลาน และเวย์น บริดจ์แบ็กซ้ายเชลซี ทั้งที่มาร์ค ฮิวจ์ส จะไม่เคยเปิดเผยรายชื่อนักเตะหน้าใหม่ของตัวเองก็ตาม


มาร์ค ฮิวจ์ส ออกมากล่าวเปิดใจว่า "เรากำลังตั้งเป้าหมายที่จะสร้างความสมดุลให้กับทีม มีนักเตะจำนวนมากที่สรางความตื่นตาตื่นใจ ให้กับแฟนบอลได้ อย่างพวกซูเปอร์สตาร์ แต่บางทีมันอาจจะไม่เหมาะกับเราที่เราตั้งใจจะสรางความแข็งแกร่ง"

"การเสริมทีมในช่วงปีใหม่นี้ เป็รเรื่องที่ยากลำบากเลยทีเดียว ที่จะต้องไปเจรจากับพวกนักเตะแนวหน้า เพราะพวกเขาจะไม่ได้ไล่ล่าแชมป์ กับทีมเก่าของเขาอีกต่อไป"

"และมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วว่าสโมสรจำนวนมากไม่ต้องการเจรจากับคุณ"

"เออ  เป็นเรื่องจริงน่ะที่เราต้องการนักเตะประมาณ 4-5 คน มาปรับปรุง และยกระดับของทีมในตอนนี้ มันมีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายและปัญหาก็คือว่ามีหลายคน หลายๆ เอเยนต์ ที่จะพยายามหาผลประโยชน์จากตรงจุดนี้"  กุนซือ เรือใบสีฟ้า กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์