ฮิวจ์ตันสนยืมคีนใช้งาน/สอยอูตาก้า50ล้าน

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว!ที่จะขอยืมตัว ร็อบบี้ คีน ดาวยิงสเปอร์ส พร้อมกันนี้ก็ได้ยื่นขอซื้อตัว จอห์น อูตาก้า หัวหอกปอร์ทสมัธ

สโมสรฟุตบอล"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือชาวไอร์แลนด์ ตกเป็นข่าว!ที่จะคว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพื่อเติมรุกอยู่ 2 ราย รายแรกได้แก่ ร็อบบี้ คีน ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ของสโมสร"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในรูปแบบสัญญาของการยืมตัวใช้งาน โดยเชื่อว่าโอกาสน่าจะมีความเป็นไปได้เนื่องจาก คริส ฮิวจ์ตัน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ร็อบบี้ คีน นั่นเอง! จากการออกมาตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

แต่อุปสรรคก็มีเช่นกันเมื่อ คีน หัวหอกวัย 30 ปี รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ถึง 75,000 ปอนด์ (ราว 3.75 ล้านบาท)

พร้อมหวังให้ถิ่นไวท์ฮาท เลน ช่วยจ่ายให้อีกด้วย ประกอบกับทัพสเปอร์ส ต้องการที่จะขายมากกว่าเพื่อนำเงินมาระดมทุนเพื่อหวังซื้อตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกของทีมเซบีย่า ส่วนรายที่สองก็คือ จอห์น อูตาก้า หัวหอก"ปอมปีย์"ปอร์ทสมัธ โดย คริส ฮิวจ์ตัน จะยื่นขอซื้อตัวด้วยในราคา 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) ขณะที่ อูตาก้า หัวหอกวัย 28 ปีรายนี้ก็มีข่าวพัวพันอยู่กับซันเดอร์แลนด์,ฟูแล่ม,โบลตัน และ วีแกน แอธเลติก เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์