ฮิตซ์เฟลด์มั่นใจเสือใต้เข้าชิง

อ๊อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิก ยังไม่หมดหวัง แม้เสมอกับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1-1 ในเกมยูฟ่า คัพ รอบตัดเชือกนัดแรก ในบ้านตัวเอง

ฟรองก์ ริเบรี่ ยิงให้ "เสือใต้"

 ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 18 หลังจากนั้นลูซิโอ กองหลังทีมชาติบราซิลโหม่งเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 60 ทำให้เกมนัด 2 เซนิตฯ ถือความได้เปรียบจากกฎประตูทีมเยือน อย่างไรก็ตาม ฮิตซ์เฟลด์ชี้ว่า ผลการแข่งขันนัดนี้ไม่ได้เลวร้าย และมั่นใจว่าทีมจะบุกไปยิงประตูถึงถิ่นหมีขาวและทะลุเข้าชิงชนะเลิศได้แน่

"ในครึ่งแรกเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมมาก แต่หลังพักครึ่งเรามาเน้นเกมรับมากไป และปล่อยให้เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ได้ทำเกม ในช่วงครึ่งชั่วโมง สุดท้ายเรามีโอกาสขึ้นนำ 2-1 การทำเข้าประตูตัวเองมันเป็นเรื่องที่โชคร้าย แต่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เรายังมีโอกาสดีอยู่ เพราะเราทำได้ดีเสมอสำหรับการยิง 1-2 ประตูในการเล่นเกมเยือน และลูก้า โทนี่ ก็จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง"

ส่วนผลอีกคู่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เสมอ ฟิออเรนติน่า 0-0 ซึ่งหลังการแข่งขัน วอลเตอร์ สมิธ กุนซือเรนเจอร์สยังแสดงความเชื่อมั่นว่าเรนเจอร์สมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ แม้ว่าจะยิงทีมเยือนไม่ได้ แต่ก็ไม่เสียประตูในบ้านตัวเอง ซึ่งนับว่ามีความสำคัญมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์