ฮิดดิงค์ ชม ผี รับมือความกดดันดีคู่ควรเป็นแชมป์



ฮิดดิงค์ ชม ผี รับมือความกดดันดีคู่ควรเป็นแชมป์

 กุส ฮิดดิงค์ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายกย่องคู่แข่งร่วมลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมต่อการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพราะสามารถรับมือความกดดันตลอดทั้งฤดูกาลได้ดี
       
       แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 18 หากสามารถเก็บอีกเพียงแต้มเดียวในอีก 2 นัดที่เหลือซึ่งทีมจะพบกับ อาร์เซนอล ในวันเสาร์นี้ (16 พ.ค.) และนัดสุดท้ายกับ ฮัล ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค.
       
       ตลอดทั้งฤดูกาล ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ในสถานการณ์ที่ตกเป็นฝ่ายไล่ตามคู่แข่งอย่างในช่วง ลิเวอร์พูล กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงและพลิกกลับมาเป็นฝ่ายถูกกดดันบ้างเมื่อขึ้นมาอยู่หัวตารางแทน ซึ่งทาง ฮิดดิงค์ ชมเชยความสามารถในการรับมือของคู่แข่งดังกล่าว
       
       ทุกทีมย่อมเผชิญกับช่วงเวลาที่ฟอร์มการเล่นตกลงไปอันเป็นเรื่องปกติในลีกที่มีความแข็งแกร่งเช่นนี้ แต่ด้วยคุณภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปราศจากความหวั่นวิตกและรักษาการทำผลงานได้อย่างเหนียวแน่น พวกเขาจำเป็นต้องไม่พลาดเสียคะแนนซึ่งเป็นความกดดันที่มีมากกว่าเราและ ลิเวอร์พูล กุนซือชาวดัตช์ กล่าว
       
       พวกเขาประกอบด้วยผู้เล่นประสบการณ์สูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้จัดการทีม การไม่ตื่นตระหนกในการเผชิญหน้ากับแรงกดดันเป็นสิ่งที่ต้องยกย่องพวกเขา หลายทีมรู้สึกตึงเครียดทันทีเมื่อเข้าใกล้การคว้าแชมป์ แต่ ยูไนเต็ด ไม่ปรากฏสิ่งนั้นเลย ฮิดดิงค์ ปิดท้าย


ขอบคุณข่าวจากASTVผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์