ฮิคส์ ยันไม่ลดราคาขายหงส์

ทอม ฮิคส์ หนึ่งในเจ้าของร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันจะไม่มีการลดราคาขายสโมสรเป็นอันขาด พร้อมแย้มหวังฟันกำไรเละ เมื่อมั่นใจว่า อาจได้ราคาขายถึงสามเท่าจากราคาปกติอีกต่างหาก...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ความเคลื่อนไหวล่าสุดในการขายสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลัง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เพิ่งจะตัดสินใจออกมาบอกประกาศขายทีม จากที่เคยร่วมกันทุ่มเงินราว 218 ล้านปอนด์ ซื้อทีมมาครอบครองตั้งแต่ปี 2007 ขณะที่หลังจากประสบปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่กับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หรือเรื่องเงินทุนในการสร้างสนามใหม่
ทำให้ดูโอมะกันต้องยอมตัดสินใจขายทีมในที่สุด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางฝั่งของ ฮิคส์ ได้ออกมายืนยันหนักแน่นว่า จะไม่มีการลดราคาขายให้ผู้ที่คิดจะเข้ามาซื้อทีมแน่นอน

"ลิเวอร์พูล จะเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม มันเป็นไปได้ว่า บางทีราคาของสโมสรอาจพุ่งขึ้นไปเป็นสามเท่าเลยก็ได้"


"ฤดูกาลนี้ เราเพิ่งทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่ไปสองราย ขณะที่ในส่วนของสนามใหม่ก็ถูกออกแบบและได้รับการอนุญาตให้สร้างแล้ว และด้วยเงินทุนจากเจ้าของใหม่ ผมมั่นใจว่า มันน่าจะเปิดใช้งานได้ในเดือนสิงหาคม 2014"

"ลิเวอร์พูล จะสามารถสร้างผลประโยชน์ได้เฉกเช่นเดียวกันกับทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก เพราะสโมสรสามารถแข่งขันทั้งในเรื่องการเงิน รวมถึงผลงานในสนามได้กับทุกทีม การเข้ามาของเจ้าของทีมใหม่ จะเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล และตอนนี้เราจะใช้เวลาเพื่อหาเจ้าของใหม่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ฮิคส์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์