ฮาแตก!เผยโฉมลุ๊คอไลค์คาเปลโล่..

เข้ารับงานคุมทีมชาติอังกฤษไม่ทันไร

ฟาบิโอ คาเปลโล่ บอสสิงโตคำรามคนล่าสุดก็ตกเป็นเป้าสายตาจากทั้งบรรดาปาปารัสซี่และคอลัมน์ก็อสสิพต่างๆอย่างล้นหลาม ล่าสุดกำลังตามเทรนด์วงการคนดังอังกฤษ มีบุรุษหน้าเหมือนออกมาเผยตัวเรียบร้อยแล้วด้วย แถมไม่ใช่คนอังกฤษเหมือนกันอีกต่างหาก

ไมเคิล แม็คเอลินนีย์

หนุ่มใหญ่ช่างรับเหมาก่อสร้างชาวไอริช ที่เพื่อนๆมักบอกว่าเห็นหน้าแกทีไรแล้วนึกถึงโค้ชชาวอิตาเลียน คาเปลโล่ ซะทุกที และหลังจาก คาเปลโล่ เข้ารับตำแหน่งไม่ทันไร ไอ้หนุ่ม ไมเคิล ก็รวยตามไปด้วยเพราะมีบริษัทเอเจนซี่ ที่ดำเนินการด้านธุรกิจหาคนหน้าเหมือนคนดังมาทำกิจกรรมขอเซ็นสัญญาซะอย่างงั้น

หนุ่มใหญ่วัย 45 จาก อักซ์บริดจ์ กล่าวว่า

"ทันทีที่พวกเขาเห็นรูปผม พวกเขาก็บอกผมทันทีว่าให้รีบหัดพูดสำเนียงอิตาเลียนซะอย่างว่องเลย"

ตอนนี้ ไมเคิล มีแผนขายธุรกิจก่อสร้างของตัวเองหันมาเอาดีด้านเป็นลุ๊คอไลค์ของบอสสิงโตคำรามวัย 61 แบบฟูลไทม์ ซึ่งค่าเหนื่อยในการปรากฎตัวต่อครั้งอยู่ที่ 350 ปอนด์

"ผมเชื่อว่าถ้าผมดำเนินการอาชีพนี้อย่างมืออาชีพ เช่นเดียวกับมิสเตอร์คาเปลโล่ ที่จะทำกับอังกฤษ นี่ต้องเป็นอาชีพที่ดีแน่ๆ" มิสเตอร์แม็คเอลินนีย์ กล่าว

"ผมปรับตัวเข้ากับบทบาทได้เร็วมาก จริงๆแล้วผมไม่ใส่แว่นนะ แต่ก็มีแว่นอยู่คู่นึงที่เหมือนของคาเปลโล่เป๊ะๆ ผมศึกษาเขาจากเทปการให้สัมภาษณ์ พยายามเลียนสำเนียงทุกอย่างและท่าทาง จริงๆแล้วผมพูดอิตาเลียนไม่ได้ซักคำ แต่ถ้ามิสเตอร์คาเปลโล่ จะเรียนภาษาอังกฤษได้ใน 1 เดือน แล้วทำไมผมจะเลียนอิตาเลียนไม่ได้ละ ?"

มิสเตอร์แม็คเอลินนีย์

แฟนพันแท้ "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ทำงานเป็นช่างรับเหมาก่อสร้างและได้มีส่วนร่วมสร้างเวมบลีย์สเตเดียมด้วยเล่าให้ฟังว่ามีคนทักตัวเองว่าเหมือน คาเปลโล่ ตอนเดินทางไปอิตาลี เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

"ผมไปงานแต่งเพื่อนที่ โรม พนักงานโรงแรมทุกคนต่างจ้องผมกันใหญ่ แถมซุบซิบกันว่า เฮ้ย นั่นคาเปลโล่ นิหว่า.. วันนั้นผมผมก็ใส่ชุดธรรมดานะ แต่หลายคนก็ยังคิดว่าผมเป็นเขาอยู่ดี พอกลับมา ก็ถึงได้รู้ว่าใครคือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั้งเขาได้คุมทีมชาติอังกฤษ"

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อฉบับใหญ่ของอังกฤษ ถึงตัวไมเคิล ก่อนเพื่อนลากตัวไปเวมบลีย์ เพื่อทอดสบความคล้ายคลึงโดยใช้สายตาคนรอบข้างตัดสิน ซึ่งก็น่าประทับใจเมื่อแฟนบอลคนหนึ่งที่ขับรถผ่านตะโกนบอกว่า "โชคดีนะ ..ถูกแล้วที่คุณมาที่นี่"

เช่นเดียวกับที่สำนักงานใหญ่เอฟเอ โซโห สแควร์ ที่แทบจะปูพรมแดงรอรับเมื่อ ไมเคิล เดินทางไปถึง ทั้งแฟนบอลที่อยู่แถวนั้น เช่นเดียวกับนักข่าวของ สกาย สปอร์ต ที่คว้าไมค์เตรียมขอสัมภาษณ์แทบไม่ทัน

ช่างก่อสร้างชาวไอริช

วัย 45 หน้าเวมบลีย์ ที่เจ้าตัวมีส่วนช่วยในการก่อสร้างมาด้วยกับมือบอกว่าจะขอเลิกอาชีพช่างก่อสร้างแล้วหันมาเอาดีด้านการเป็นลุ๊คอไลค์บอสทีมชาติอังกฤษแบบฟูลไทม์ไปเลย...

นักข่าวสกายสปอร์ตยังหลงคิดว่าเป็น คาเปลโล่ จะเข้าไปขอสัมภาษณ์แต่ต้องหน้าแหกเมื่อไม่ใช่ คาเปลโล่ ตัวจริง (ฮา)


ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตัวจริงบอกไว้ว่าจะเรียนภาษาอังกฤษให้ได้คล่องที่สุดในเวลา 1 เดือน แต่ คาเปลโล่ ตัวปลอม (ไมเคิล) น่าจะต้องเรียนสำเนียงอิตาเลียน ให้ได้ภายใน 1 เดือนเช่นกัน

ไอ้หนุ่มผิวสีรายนี้ยังงงๆอยู่มาขอลายเซ็นซะอย่างงั้น แต่ก็พอถูๆไถๆได้เพราะจากนี้ ปรากฎตัวทีนึง ไอ้หนุ่ม ไมเคิล จะได้ค่าตัวครั้งละ 350 ปอนด์ เป็นอย่างน้อย

ไมเคิล แม็คเอลินนีย์ กับพนักงานขายร้านกาแฟ Bar Italia ที่คิดว่าเป็นคาเปลโล่ ตัวจริง จนกระทั้งไอ้หนุ่มไมเคิลสั่งกาแฟผิด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์