ฮาเต็มๆ! นิวรวบตัวเบนอาร์กฟาเรียบร้อย

อลัน พาร์ดิว เริ่มเรียกคะแนนมัดใจสาวกทูนอาร์มี่ได้บ้างแล้ว หลังจากที่เขาจัดการเซ็นสัญญาแบบถาวรกับมิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวฝรั่งเศส ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ได้สำเร็จเป็นรายแรกนับตั้งแต่เข้ามารับงานที่นิวคาสเซิ่ล 

ปีกเคราะห์ร้ายวัย 23 ปี ได้กลายสภาพเป็นนักเตะของนิวคาสเซิ่ลสมบูรณ์แบบเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โอลิมปิกมาร์กเซย ยอมขายเบนอาร์กฟาเป็นการถาวร โดยสาลิกาดงใจป้ำให้สัญญายาวกับเขาถึงปี 2015 

"ตอนที่ผมเข้ามา ณ สโมสรแห่งนี้ สิ่งหนึ่งที่ผมให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกก็คือการเก็บเบนอาร์กฟาให้ได้ในสัญญาระยะยาว สิ่งสุดท้ายที่ผมคิดก็คือผมผมต้องสูญเสียเขาไปเมื่อหมดสัญญายืมตัวซึ่งทำให้เราพอใจมากที่ได้ทำสัญญาร่วมกับเขาจนได้" พาร์ดิวเผยถึงลูกทีมรายนี้แบบออกหน้าออกตา 

ในขณะเดียวกัน เบนอาร์กฟา ก็โปรยคำหวานตอบรับตามสูตรว่า "ผมดีใจจริง ๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ลในแบบถาวร ในระยะเวลาอันสั้นของผมกับสโมสรแหน่งนี้ ผมเอ็นจอยกับการเล่นให้ทีมและแฟนบอล ที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมแฮปปี้ที่ได้ฝากอนาคตของผมไว้กับพวกเขา" 

เบนอาร์กฟาโชคไม่ดีเท่าไหร่ในการถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นเซนต์เจมส์ปาร์ค แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้เข้าตาแฟน ๆ อย่างรวดเร็วแต่เขากลับโดน ไนเจล เด ยอง มิดฟิลด์พันธุ์โหดรับน้องเสียจนขาหักไปในเดือนตุลาคม แต่เบนอาร์กฟาก็มีกำหนดรีเทิร์นได้แล้วในเดือนหน้านี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์