ฮาอีกรอบ!พ่อมดร่ายมนต์สาปเบ็คส์-เมสซี่

ฮาอีกรอบ!พ่อมดร่ายมนต์สาปเบ็คส์-เมสซี่



พ่อมดที่เคยออกมาอ้างตัวว่าเป็นคนพ่นมนต์ดำวูดูแช่งคริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับให้มีอันเป็นไปออกมาเผยอีกรอบว่าเดวิด เบ็คแฮมและลีโอเนล เมสซี่ก็เป็นอีกเป้าหมายเช่นกัน

โด้จิ๋วเพิ่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักราวหนึ่งเดือนโดยแผลนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับโอลิมปิก มาร์กเซย์ซึ่งหลังจากมีการเปิดเผยจากสื่อสเปนเรื่องมนต์ดำวูดู

อย่างไรก็ตามพ่อมดคนนึงซึ่งเรียกตัวเองว่าเปเป้ออกมาอธิบายถึงขั้นตอนการประกอบพีธีร่ายมนต์สาปแช่งในการให้สัมภาษณ์กับทีวีในสเปน

ลูกค้าคนที่จ้างจ่ายเงินให้เขา 28,000 ปอนด์ถูกพรรณารูปพันสันฐานเป็นสาวที่ถูกทอดทิ้ง,ไม่ใช่คนยุโรปและทายาทผู้หญิงที่ร่ำรวยซึ่งมาจากตระกูลที่สูงส่ง

การบอกลักษณะของคนว่าจ้างครั้งนี้นำมาซึ่งข่าวซุบซิบสาวที่ถูกสลัดรักทันทีแม้เพื่อนหลายคนของโรนัลโด้และเจ้าหน้าที่ของเรอัล มาดริดได้ออกมาปฏิเสธความคิดการว่าจ้างแม่มดครั้งนี้แล้วก็ตาม

เปเป้ยืนกรานว่าเขาไม่ใช่พวก 18 มงกุฎและเผยว่าได้ทำการปฏิเสธเงินก้อนโตเพื่อต้องมนต์

แถมยังเตือนด้วยว่าโด้จิ๋วจะใช้เวลาบนเตียงมากกว่าเล่นรวมทั้งมีอาการบาดเจ็บจุกจิกหรือที่ทำให้เขาต้องพักยาว 5 เดือนโดยมีจุดมุ่งหมายให้เขาลงเล่นฟุตบอลไม่ได้

มันเป็นมนต์วูดู อย่างแรกผมต้องการรูปถ่ายล่าสุดใบนึงจากนั้นผมใช้ตุ๊กตาที่มีเข็มมุดเสียบเข้าที่ข้อเท้า,กระดูกสันหลังและหัว

ผมจิ้มไปแถวๆช่องท้องและแทงผ่านเสื้อโดยในเคสนี้เป็นเสื้อเรอัล มาดริด จากนั้นผมจะปิดตายด้วยแว็กซ์,ห่อด้วยกระดาษแข็งรอบๆและเอาไปฝัง ผมไม่เกี่ยงนะกับการโจมตีอวัยวะอื่นๆของร่างกายอย่างเช่นหัวเข่า

พ่อมดรายนี้พักอยู่ใกล้มาลาก้าได้กล่าวว่าเขาฝึกฝนพิธีกรรมนี้มาหลายปีและถูกทาบทามบ่อยครั้งเพื่อเล่นงานนักฟุตบอลหลายคนรวมทั้งเมสซี่ของบาร์เซโลน่าและอดีตนักเตะเรอัล มาดริดอีกหลายคน

คนอื่นๆก็โทรมาหาผมให้ทำแบบเดียวกันนี้กับเมสซี่แต่ผมปฏิเสธไป ผู้หญิงคนนึงขอให้ผมเล่นงานเบ็คแฮม,โรนัลโด้อ้วน,คัมบิอาสโซ่,คันนาวาโร่

โดโลเรส อาเวียโร่แม่ของโรนัลโด้ยืนกรานว่าคนกล่าวอ้างครั้งนี้มดเท็จแต่ก็มีการหวาดหวั่นว่าตัวปีกจอมสับเองน่าจะคิดถึงเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย

โดยซุเลย์มาน เดียวาร่ากองหลังมาร์กเซย์ซึ่งเป็นคนที่ทำให้โรนัลโด้ได้รับบาดเจ็บยืนกรานว่าเขาไม่ได้เจตนาร้ายจากการเข้าบอลน่าเกลียดในเกมเมื่อวันที่ 30 กันยายนแต่อย่างใด



 



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย SoccerSuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์