ฮาร์ทโวฟิตปั๋งพร้อมเล่นให้เรือทุกเกม

โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยพร้อมเผชิญหน้ากับงานหนักในการเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังจากเชย์ กิฟเว่น โกล์มือเก๋าได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว ยืนยันยิ่งได้ลงสนามมากเท่าไรก็จะมีความสุขมากเท่านั้น 
 
     โจ ฮาร์ท  ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถแบกรับภาระที่หนักอึ้งในการเป็นมือ 1 ของถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังได้รับความไว้วางใจจากโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล
 
     เชฟ กิฟเว่น นายทวารมากประสบการณ์ชาวไอร์แลนด์ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ และคาดว่าจะต้องพักยาวจนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ มือ 3 ของทีมร้างสนามไปนาน ทำให้มันชินี่ หวังว่า ฮาร์ท จะรอดพ้นจากอาการบาดเจ็บ และเรียกฟอร์มการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยมกลับคืนมาได้
 
     นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าเขาสามารถรับมือกับความคาดหวังทั้งหมดจากประสบการณ์ที่ได้รับจากการลงเล่นในระดับพรีเมียร์ลีก และทีมชาติ "ผมไม่เคยสนใจเรื่องการหยุดพัก ผมชอบที่จะลงเล่น มันเยี่ยมมากที่ได้ลงเล่นในทุกเกม ผมรู้สึกมีความสุขที่จะทำ ในด้านของจิตใจมันอาจรู้สึกเหนื่อยล้าเล็กน้อย แต่มันก็จะหายไปทันทีเมื่อเกมเริ่มต้นขึ้น มันเหมือนกับการเริ่มต้นลงเล่นหลังจากที่คุณเจ็บมาตลอดทั้งอาทิตย์ ทันใดนั้นอาการบาดเจ็บก็หายไปหมด และถูกแทนที่ด้วยความตื่นเต้นในการเล่น"
 
     "มันเป็นฤดูกาลที่มีโปรแกรมแข่งขันมากมายที่สุดในชีวิตการเล่นของผม แต่ผมก็แค่ลงไปเล่น ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสผมดีใจที่ได้เห็นชื่อตัวเองอยู่ในงทีม ผมไม่ได้ต้องลงไปวิ่ง 15 กิโลเมตรเหมือนเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ผมแค่พยายามรักษาความสด และสร้างแรงกระตุ้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์