ฮาร์ทรับหลังรั่วทำเรือใบชักแล่นไม่ฉิว

โจ ฮาร์ท มือกาวเลือดผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ ทีมเสียประตูมากเกินไปในระยะหลังๆ ผิดกับช่วงแรกที่แนวรับแน่นหนามาก ทำให้ผลงานเริ่มตกลง และโอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้นทุกที

     โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก สุดเซ็งฟอร์มเกมรับของทีมตัวเอง ชี้มีความผิดพลาดเยอะแยะมากเกินไป และส่งผลเสียให้ทีมอาจหมดโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองในฤดูกาลนี้ ล่าสุดโดนทีม ตราลูกโลก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตีเสมอถึง 2 ครั้ง 2 ครา สถานการณ์ตอนนี้เลยมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 8 แต้มแล้ว
 
     เกมกับ เบอร์มิงแฮม ที่ เซนต์ แอนดรูว์ส ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ โดนตีเสมอ 1-1 เมื่อ นิโกล่า ซิกิช ขึ้นโขกลูกฟรีคิกของ เดวิด เบนท์ลี่ย์ อย่างโล่งๆ ส่วนลูกตีเสมอ 2-2 นั้นก็มาจากการทำเสียจุดโทษของ ปาทริค วิเอร่า โดย ฮาร์ท กล่าวว่า เราไม่มีความสุข ช่วงต้นฤดูดาลเราภูมิใจในตัวเองมากในฐานะทีมที่ยากจะเสียประตูให้ใครง่ายๆ แต่ตอนนี้ดูเหมือนเราจะเสียประตูง่ายมาก ซึ่งนั่นเป็นจุดที่เรากังวลอยู่ 
 
     ขณะเดียวกัน การเสียประตูบ่อยๆ ของ ฮาร์ท ยิ่งเป็นการย้ำให้เห็นถึงสิ่งที่ มันโช่ กังวล หลังเคยบ่นว่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ของเขามีปัญหาเรื่องการควบคุมสมาธิ ซึ่ง ฮาร์ท บอกว่า การเสียประตูไม่ได้ทำให้ผมดูดีเลย ผมเองก็ไม่มีแฮปปี้ ผมเกลียดการเสียประตู และบางลูกที่เสียไปยังเกิดขึ้นแบบไม่น่าจะเสียด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์