ฮามันขอเล่นอีก2ปีกับ 1860 มิวนิก

ฮามันตอนอยู่ลิเวอร์พูล

ดิทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี เผยว่า เขาฟิตพอที่จะค้าแข้งต่อไปอีก 2 ปี และอาจกลับไปเล่นบุนเดสลีกา 2 กับทีม 1860 มิวนิก หลังถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวไปเนื่องจากหมดสัญญา

วานนี้ (3 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดิทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี วัย 35 ปี ที่ถูกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยตัวไปหลังหมดสัญญาเผยว่า เขาฟิตพอที่จะค้าแข้งต่อไปอีก 2 ปี และอาจกลับไปเล่นบุนเดสลีกา 2 กับทีม 1860 มิวนิก

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟิล บราวน์ กุนซือฮัลล์ ซิตี้ สนใจที่จะนำฮามันน์ไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวมีทีท่าอยากกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดหลังจากโลดแล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีกกับนิวคาสเซิล, ลิเวอร์พูลและแมนฯซิตี้มายาวนานถึง 10 ปี

“ผมวางแผนไว้ว่าอยากจะเล่นต่อไปอีกสัก 2 ปี ผมยังมั่นใจในสภาพความฟิตของตัวเอง โอกาสที่จะไปร่วมทีม 1860 มิวนิกก็มีอยู่ไม่น้อยทีเดียว” ฮามันน์กล่าว

ส่วนข่าวลือกับทีมเอเอสเค ลินซ์ ในออสเตรีย ซึ่งมีมัตเธียส ฮามันน์ พี่ชายของเขาเป็นโค้ชนั้น มัตเธียสกล่าวว่า ทีมของเขาไม่มีเงินมากพอที่จะจ้างฮามันน์ “ตลาดฟุตบอลในปัจจุบันมักจะดูผลงานในอดีตของนักเตะ สำหรับดิทมาร์เขาสร้างชื่อเสียงมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เราจึงไม่สามารถจ่ายให้เขาได้”

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ลูคัส นีล กองหลังทีมชาติออสเตรเลียกลับลำหันมาเจรจากับทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม อีกครั้ง หลังจากเขาหมดสัญญากับเวสต์แฮมและไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่เวสต์ แฮมเสนอมาได้

จิอันฟรังโก โซลา กุนซือเวสต์แฮมอยากให้นีลอยู่กับทีมต่อไป แต่นีลปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาฉบับใหม่ เมื่อมีการเปลี่ยนใจเกิดขึ้นย่อมเป็นข่าวดีของโซลาที่จะมีโอกาสรั้งนักเตะ รายนี้ไว้ในถิ่นอัพทัน พาร์ค ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์