ฮัลล์โล่งใจอาการบูลลาร์ด รอดเขียงผ่าเข่าลุ้นชนเชลซี

จิมมี่ บูลลาร์ด สร้างความโล่งอกกับ ฮัลล์ หลังตรวจไม่พบอาการเจ็บรุนแรงที่เข่า คาดลุ้นหายทันลงฟาดแข้งพบ เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้

"เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแจ้งข่าวดีกับแฟนบอลตัวเอง ที่เป็นห่วงเกี่ยวกับอาการเจ็บของ จิมมี่ บูลลาร์ด มิดฟิลด์ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 250 ล้านบาท หลังเพิ่งย้ายมาจาก ฟูแล่ม ทีมร่วมลีก แต่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดแรกที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนที่แล้ว จนพลาดลงสนามในนัดล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด ฟิล บราวน์ หัวหน้าโค้ช ยืนยัน ว่าอาการเจ็บไม่น่าเป็นห่วง และน่าฟิตทันในเกมลีกที่จะไปเยือน เชลซี ในวันเสาร์นี้ด้วย

นายใหญ่ถิ่นคิงส์ตัน คอมมิวนิเคชั่น สเตเดี้ยม กล่าวหลังทราบผลสแกนที่เข่าของนักเตะว่า "มองในแง่ดี คืออาการเจ็บเข่าของ บูลลาร์ด ไม่พบอะไรที่รุนแรงถึงขั้นต้องผ่าตัด เราพบมีอาการฉีกเล็กน้อยที่เนื้อเยื้อ แต่คาดใช้เวลารักษาไม่นาน ถึงตรงนี้อาการบวมก็ลดลงแล้ว เขาสามารถฝึกซ้อมในโรงยิม หวังว่าเราจะไม่พบอาการบาดเจ็บเพิ่ม และอาจได้เห็นเขากลับมาลงสนาอีกในสัปดาห์นี้"

ดาวเตะ วัย 30ปี สร้างความหวาดกลัวกับแฟนบอลต้นสังกัดใหม่ เนื่องจากครั้งหนึ่ง เขาเคยได้รับบาดเจ็บที่เข่าจนต้องพักยาวมาแล้วถึง 1ปี สมัยเล่นกับ ฟูแล่ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์